Hóng Morita Go khóc nức nở trong quảng cáo mới của Suntory

Morita Go khóc nức nở trong quảng cáo mới của Suntory

Đăng vào ngày trong Tin tức 979

Sản phẩm mới sẽ được chính thức tung ra thị trường trong vài ngày tới.

moritago

Thành viên của V6 Morita Go đã được lựa chọn làm người đại diện cho sản phẩm đồ uống mới của Suntory mang tên Cocktail Bar Professional.

Sản phẩm này vẫn chưa được tung ra thị trường cho đến ngày 03/04/2018, cũng là ngày quảng cáo mới được phát sóng trên khắp Nhật Bản. Tin vui là toàn bộ đoạn quảng cáo đã được đăng tải trước trên Youtube dành cho người hâm mộ.

Trong đoạn clip, Morita ghé vào một quán bar, và được bartender (do nhà làm phim huyền thoại Iwamatsu Ryo thủ vai) mời một ly gin & tonic cổ điển. Đồ uống ngon đến mức khiến Morita bật khóc nức nở vì anh đang cô đơn một mình trong quán bar.

Cocktail Bar lần đầu được ra mắt vào năm 1993, và nhanh chóng trở được giới trẻ ưa chuộng. Với phiên bản mới này, từ professional được thêm vào tên để thể hiện độ tinh tế và chất lượng hương vị cao cấp của sản phẩm.

Sau đây là đoạn quảng cáo cùng những hình ảnh của hậu trường thực hiện:

 

Dù trong đoạn quảng cáo Morita đã khóc nức nở nhưng trong cuộc sống cá nhân của mình, nam idol có lẽ không có nhiều điều đáng buồn đến vậy, nhất là khi anh mới kết hôn với nữ diễn viên, cựu idol Miyazawa Rie.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."