Hóng Morita Go của V6 và Miyazawa Rie tuyên bố kết hôn

Morita Go của V6 và Miyazawa Rie tuyên bố kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 3949

Cặp đôi thông báo kết hôn vào ngày 16/03 thông qua tuyên bố chung của Johnny's. 

Trong tuyên bố chung, thành viên V6 - Morita GoMiyazawa Rie hứa sẽ hỗ trợ lẫn nhau với tư cách là thành viên gia đình và cố gắng cùng nhau tiến bộ trong sự nghiệp. Cả hai hy vọng mọi người hãy tiếp tục ủng hộ họ. Theo công ty của Miyazawa, hiện tại cô không mang thai và sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

Morita đã gửi thư với chữ ký của mình đến thành viên fanclub của V6 để công bố hôn nhân của anh. Vài fan nhận được thư thông báo sớm đã đăng tải tin tức lên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông trước khi tất cả các fan nhận được thư và tuyên bố chính thức được phát hành. Trong thư của mình, Morita cám ơn sự ủng hộ của fan và hy vọng fan sẽ tiếp tục ủng hộ làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai. Tuy nhiên, tên của Miyazawa không được nhắc đến trong thư.

Morita và Miyazawa lần đầu gặp nhau qua kịch sân khấu Biniiru no Shiro vào tháng 8/2016 và được đồn đãi là đã đi nghỉ ở Okinawa và hẹn hò chơi golf với nhau vào tháng 10 cùng năm. Vào lúc đó, công ty của Miyazawa đã từ chối bình luận về tin đồn hẹn hò trong khi công ty của Miyazawa nói rằng họ sẽ để cho Morita tự giải quyết vì đây là vấn đề riêng của anh. Trước đây, Miyazawa đã kết hôn với một doanh nhân kiêm nhà lướt sóng chuyên nghiệp từ tháng 04/2009 đến tháng 3/2016 và có một bé gái. Khi báo chí đồn đãi rằng Morita chuyển về sống gần Miyazawa vào tháng 8 năm ngoái và cô rời khỏi sân khấu kịch Hedda Gabler lẽ ra sẽ trình diễn vào tháng 4, điều này làm dấy lên tin đồn họ sẽ kết hôn sớm.

Với cuộc hôn nhân của Morita, 4 thành viên của V6 đã kết hôn và cả 4 người vợ đều là các nữ diễn viên nổi tiếng: Inohara Yoshihiro kết hôn với Seto Asaka năm 2007, Nagano Hiroshi kết hôn cùng Shiraishi Miho năm 2016 và Okada Junichi kết hôn với Miyazaki Aoi cuối năm ngoái. 

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."