Hóng Tin đồn hẹn hò giữa Morita Go và Miyazawa Rie

Tin đồn hẹn hò giữa Morita Go và Miyazawa Rie

Đăng vào ngày trong Tin tức 2147

Tuần san lá cải Shukan Shincho vừa đưa tin Morita Go, thành viên nhóm nhạc V6, và nữ diễn viên Miyazawa Rie đang hẹn hò.

GoRie

Theo bài báo, Miyazawa Rie và Morita Go đã bị bắt gặp khi đang hẹn hò ở Tokyo vào ngày 22/10. Cả hai cùng đến một tiệm sách và một quán cà phê, sau đó cùng qua đêm ở nhà của Miyazawa. Ngày hôm sau, Miyazawa đến xem concert của V6 ở sân vận động quốc gia Yoyogi. Khi đó nhiều người đã nhìn thấy cô cổ vũ cho V6.

Ngày 24/10, Morita Go và Miyazawa Rie lại bị bắt gặp khi ngồi cùng nhau trên một chuyến bay từ Tokyo đến Okinawa. Cả hai đã nắm tay nhau trong suốt chuyến bay dài 2 tiếng rưỡi này.

Hồi tháng 8 năm nay, Morita Go và Mizayawa Rie cùng đóng trong vở kịch Vinyl no Shiro. Được biết sau thời gian cộng tác cả hai đã bắt đầu quen nhau.

Ngày 29/10, không lâu sau khi nổi lên nhiều tin tức về chuyện tình cảm giữa hai người, Miyazawa đã đến tham dự buổi ra mắt phim điện ảnh Yu wo Wakasu Hodo no Atsui Ai do cô thủ vai chính. Khi được các phóng viên đặt câu hỏi về tính xác thực của các tin đồn, cô chỉ mỉm cười và không lên tiếng phủ nhận.

Hồi tháng 3 năm nay, Miyazawa Rie thông báo đã chính thức ly dị chồng, một cựu vận động viên lướt sóng chuyển sang làm kinh doanh và hiện sống ở Hawaii, sau một thời gian dài làm thủ tục. Cô và chồng cũ có một con gái năm nay lên 6 tuổi. 

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."