Hóng Nogizaka46 hóa thành những chàng trai lịch lãm trong quảng cáo mới

Nogizaka46 hóa thành những chàng trai lịch lãm trong quảng cáo mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1537

Dự kiến bài hát quảng cáo cũng sẽ được ra single vào mùa xuân năm nay.

nogizaka

Nhóm nhạc nữ Nogizaka46 đã hóa thành các chàng trai lịch lãm trong quảng cáo mới nhất của Haruyama, hãng thời trang chuyên về trang phục công sở. Đoạn quảng cáo này được sử dụng để quảng bá cho bộ sưu tập mùa xuân sắp ra mắt của hãng.

Haruyama cũng thiết kế các trang phục công sở dành cho nữ giới, nhưng để thực hiện đoạn video này, các cô gái của Nogizaka lại mặc những trang phục từ bộ sưu tập nam. Shiraishi Mai chia sẻ rằng cô thích cảm giác “nam tính” và cực ngầu khi mặc những bộ vest này. Cô đặc biệt còn thấy rất vui khi quay phim cùng thành viên Matsumura Sayuri.

Nishino Nanase cũng tham gia trong quảng cáo này. Khi mọi người đang chuẩn bị ở phòng thay đồ, cô cảm thấy như đang thật sự ở trong một căn phòng toàn đàn ông vậy. Dù đây thật sự là một trải nghiệm kì lạ, nhưng cô thấy rất vui khi được tham gia cùng mọi người, và giống như Shiraishi, cô cũng thấy mọi thứ rất thú vị.

Ca khúc được sử dụng trong CM này là Synchronicity, bài hát mới toanh của nhóm sẽ được phát hành trong single mới vào tháng 4. 

Sau đây là một số cảnh quay và hình ảnh trong CM:

 

nogizaka

nogizakanogizaka

nogizaka

nogizaka

nogizaka

nogizaka

nogizaka

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."