Hóng Nogizaka46 trình diễn nhạc kịch Thủy Thủ Mặt Trăng 2018

Nogizaka46 trình diễn nhạc kịch Thủy Thủ Mặt Trăng 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 3967

Sailor Moon sẽ có thêm một vở nhạc kịch khác vào năm 2019.

Trang web chính thức của thương hiệu Thủy Thủ Mặt Trăng (Sailor Moon) vừa kịch công bố kế hoạch cho 3 vở kịch sắp tới. Thương hiệu này cũng sẽ có một vở nhạc kịch với sự tham gia của các thành viên Nogizaka46 trong năm nay. “Nogizaka46 Musical Pretty Guardian Sailor Moon” sẽ do các idol thủ vai các Sailor Senshi.

Như đã thông báo trước đó, buổi trình diễn Pretty Guardian Sailor Moon sẽ ra mắt trong năm nay tại sự kiện  Japonismes 2018 ở Paris, Pháp, Buổi trình diễn sẽ kết hợp ca hát, nhảy múa cùng những thước phim với biên đạo do Ueno Takahiro biên soạn, biên đạo cho MV của ca khúc Silent Majority do nhóm nhạc chị em của Nogizaka46, Keyakizaka46 trình bày.

Buổi nhạc kịch Sailor Moon còn có một dự án mới được lên kế hoạch buổi trình diễn vào mùa hè 2019, sau phiên bản của Nogizaka46.

Manga Sailor Moon từng được chuyển thể thành kịch trước đây, đa phần trong đó gần đây nằm trong một series nhạc kịch bắt đầu với vở Bishojo Senshi Sailor Moon -La Reconquista- vào năm 2013 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của manga. Chương thứ tư và cuối cùng của series này, Bishōjo Senshi Sailor Moon -Le Mouvement Final-, diễn ra tại Nhật Bản từ tháng 9 đến tháng 10 năm ngoái.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."