Hóng Những cuộc hội tụ của dàn sao Love★Com, Sailor Moon, Hanako to Anne và Amachan

Những cuộc hội tụ của dàn sao Love★Com, Sailor Moon, Hanako to Anne và Amachan

Đăng vào ngày trong Tin tức 4276

Đây là những cuộc tái ngộ làm các fan hồi tưởng và tiếc nhớ.

Một trong những khoảnh khắc buồn nhất trong cuộc đời của fan là khi đến một ngày nào đó, chương trình yêu thích của bạn chạy dòng chữ "Kết thúc". Rồi sau đó bạn lại có được niềm vui khi nhìn thấy những ngôi sao ấy tái ngộ và chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội. Chúng ta hãy cùng xem những cuộc đoàn tụ của họ trong những ngày vừa qua nhé!

Koike Teppei Fujisawa Ema

Bạn còn nhớ phim điện ảnh Lovely★Complex năm 2006 về tình yêu giữa một chàng trai nhỏ nhắn và cô bạn học cao nhòng bất chấp sự cách biệt về chiều cao của họ không? Hẳn là bạn sẽ nhớ thôi, vì đây là một bộ phim hài hước cực đáng xem. Koike Teppei vừa đăng 2 tấm hình chụp chung với Fujisawa Ema, bạn diễn trong Lovely★Complex, khi cô đến xem vở kịch Kinky Boots của anh.

Giờ họ đang ở đâu?

Gần đây Koike Teppei đã không còn sát cánh cùng anh bạn chung nhóm WaT Wentz Eiji, bởi cả hai đã tuyên bố giải thể nhóm nhạc để chuyên tâm vào con đường riêng của mỗi người. Sự nghiệp diễn xuất của anh khá ổn định với các vai diễn phim điện ảnh, truyền hình đều đặn mỗi năm. Ema khởi nghiệp với công việc người mẫu, sau đó tạo đột phá lớn vào năm 2004 khi được chọn thủ vai nữ chính trong bộ phim asadora Tenka. Thời gian gần đây Ema chủ yếu đóng các vai phụ hoặc vai diễn khách mời.

Kitagawa Keiko Komatsu Ayaka Hama Chisaki Sawai Miyuu Azama Mew

Live-action Bishoujo Senshi Sailor Moon đã phát sóng vào năm 2003, nhưng các nàng Thủy thủ vẫn thường hội tụ vào những dịp mừng sinh nhật của nhau. Tấm ảnh chụp tiệc sinh nhật của Thủy thủ Sao Kim (Komatsu Ayaka đóng) đã được đăng tải trên Instagram của Kitagawa Keiko vài ngày trước.

Giờ họ đang ở đâu?

Hẳn là không cần phải giới thiệu về Kitagawa Keiko nữa, bởi cựu Thủy thủ Sao Hỏa hiện là một trong những ngôi sao sáng nhất của làng giải trí Nhật Bản. Sawai Miyuu, thủ vai Thủy thủ Mặt trăng, thử sức với nhiều công việc khác nhau, gồm cả đóng kịch và lồng tiếng. Hama Chisaki (Thủy thủ sao Thủy) thì tạm ngừng hoạt động sau Bishoujo Senshi Sailor Moon để học xong cao trung. Cô đã học ngành văn chương ở Đại học Meiji và tiếp tục sự nghiệp người mẫu/diễn viên dưới quyền một công ty quản lý mới và đổi nghệ danh thành Izumi Rika. Azama Mew (Thủy thủ sao Mộc) tập trung vào nghề người mẫu; cô là người mẫu độc quyền của AneCam, tạp chí cùng công ty với CanCam. Komatsu Ayaka, người được các cô bạn chúc mừng sinh nhật thứ 30, đã xuất hiện trong nhiều vai phụ của các bộ phim giờ vàng, trong đó có Kazoku no Katachi và Good Partner phát sóng năm nay.

Yoshitaka Yuriko Suzuki Ryohei

Suzuki Ryohei đã đến xem vở kịch Radiant Vermin của Yoshitaka Yuriko vào ngày 21/7. Cả hai từng thủ vai vợ chồng trong bộ phim asadora Hanako to Anne phát sóng hồi năm 2004. Dù chỉ mới 2 năm, nhưng những ai từng dõi theo bộ phim truyền hình buổi sáng này chắc chắn đều rất nhớ cặp đôi Muraoka đáng yêu.

Giờ họ đang ở đâu?

Sau khi Hanako to Anne đóng máy, Yoshitaka Yuriko quyết định tạm ngừng các hoạt động diễn xuất phim ảnh, trong năm 2015 cô chỉ tham gia diễn kịch. Trong một năm nghỉ ngơi, cô đi du lịch vòng quanh thế giới và nạp lại năng lượng bản thân. Hiện Yuriko đang tiếp tục hoạt động với một vở kịch mới mang tên Radian Vermin (chỉ có 3 diễn viên thủ vai một cặp đôi và một bà chủ nhà lớn tuổi). Bạn diễn chung sân khấu của cô là Kimura Midoriko và Takahashi Issei. Suzuki Ryohei thì tiếp tục phát triển nghiệp diễn với 5 phim trong năm 2015, trong đó có Ore Monogatari do anh thủ vai chính. Nam diễn viên đã chứng tỏ mình có thể làm tốt ở mọi thể loại: hài hước, hành động, chính kịch, và chắc chắn anh là một cái tên nổi bật.

Noune Rena Ono Ito Kurashita Honami

Các cô gái này chính là những thành viên của nhóm thần tượng GMT: Aki (Nounen Rena), Mana-chan thành viên Fukuoka (Ono Ito) và Ellen-kyan thành viên Okinawa (Kurashita Honami) trong bộ phim asadora Amachan năm 2013! Họ đã đoàn tụ khi cùng đi xem một trận đấu bóng chày.

Giờ họ đang ở đâu?

Nounen Rena cuối cùng đã tái xuất với nghệ danh mới là Non! Hiện cô chưa thông báo về dự án mới nào, nên chúng ta đành chờ xem cô sẽ chọn con đường như thế nào. Ono Ito có một dự án rất thú vị sắp ra mắt, đó là Ame ni Yureru Onna, phim điện ảnh đạo diễn đầu tay của nhạc sĩ Hanno Yoshihiro. Kurashita Honami vẫn ở vị trí bình bình với hai vai diễn trong phim điện ảnh Flying Colors và phim truyền hình Bijo to Danshi trong năm 2015.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."