Hóng Ikebukuro West Gate Park sẽ được chuyển thể nhạc kịch lần đầu tiên

Ikebukuro West Gate Park sẽ được chuyển thể nhạc kịch lần đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1084

Bộ phim truyền hình mà khán giả từng yêu mến sẽ trở lại sau 17 năm với phiên bản sân khấu.

Ikebukuro West Gate Park SONG & DANCE

Theo thông báo ngày 27/8, bộ phim truyền hình Ikebukuro Westgate Park phát sóng trên đài TBS năm 2000 sẽ được chuyển thể thành nhạc kịch sân khấu với tiêu đề Ikebukuro West Gate Park SONG & DANCE. Trong phiên bản truyền hình, Nagase Tomoya, thành viên nhóm TOKIO, thủ vai chính Majima Makoto, còn trong phiên bản nhạc kịch nhân vật này sẽ do nam diễn viên Ohno Takuro đảm nhận.

Năm 2000, Ikebukuro West Gate Park đã trở thành một tác phẩm ăn khách, mang đến thành công rực rỡ cho biên kịch Kudo Kankuro cùng các diễn viên tham gia. Bộ phim truyền hình huyền thoại này đã trở thành một hiện tượng xã hội vào thời điểm ra mắt, và câu chuyện về những băng đảng trẻ tuổi của thành phố Ikebukuro một lần nữa sẽ được sống lại dưới hình thức nhạc kịch với diễn xuất chính của Ohno.

Ikebukuro West Gate Park được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1998 của tác giả Ishida Ira, khắc họa hình ảnh một nhóm thanh niên nổi loạn thường tụ tập ở trước Ikebukuro Nishiguchi Park. Rating trung bình của bộ phim truyền hình là 14.86%, và ngoài Nagase Tomoya, bộ phim còn quy tụ nhiều gương mặt trẻ mà sau này đều trở thành những ngôi sao sáng của làng giải trí Nhật Bản như Kato Ai, Kubozuka Yosuke, Sato Ryuta, Yamashita Tomohisa, Koyuki, Kitaro, Watanabe Ken, Tsumabuki Satoshi, Takahashi Issei...

Vở nhạc kịch sắp tới sẽ khắc họa xung đột giữa những chàng trai trẻ bằng những ca khúc và vũ đạo mạnh mẽ, quyết liệt. Ohno cho biết anh đã rất bất ngờ khi biết tin mình được mời tham gia vở diễn. Anh đã từng xem tiểu thuyết nguyên tác và bộ phim truyền hình, thậm chí còn có cả DVD phim. Yếu tố chính của vở nhạc kịch sẽ là "sức hút tự nhiên khiến tất cả đều ngưỡng mộ". Anh hy vọng sẽ truyền tải được sức hút này bằng sức mạnh của âm nhạc và vũ đạo.

Ohno Takuro

Ohno bắt đầu sự nghiệp vào năm 2010 sau khi giành giải Grand Prix tại Campastar ★ H50with Men's Non Non. Anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình như Kuroshitsuji, Liar Game: Reborn, Toto Nee-chan, Hana Moyu, Akumu-chan...

Ikebukuro West Gate Park SONG & DANCE sẽ được công diễn từ ngày 23/12 đến 14/1 năm sau tại Theatre West, Tokyo Metropolitan Theatre. Sau đó, từ ngày 19/1 vở kịch được diễn tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Hyogo.

Nguồn: Daily

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."