Hóng Yuki no Hana tung trailer bi thương nhưng không kém phần lãng mạn của Tosaka Hiroomi và Nakajo Ayami

Yuki no Hana tung trailer bi thương nhưng không kém phần lãng mạn của Tosaka Hiroomi và Nakajo Ayami

Đăng vào ngày trong Tin tức 2464

Giai điệu nhẹ nhàng, bay bổng pha chút da diết của ca khúc nổi tiếng Yuki no Hana sẽ vang lên trong bối cảnh lãng mạn của câu chuyện tình nơi xứ sở Phần Lan.

Bộ phim điện ảnh Yuki no Hana do thành viên Tosaka Hiroomi nhóm Sandaime J Soul Brothers và Nakajo Ayami đóng chính vừa công bố trailer cùng poster chính thức.

Yuki no Hana
(c) Warner Bros.

Tosaka bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim Hot Road công chiếu năm 2014. Diễn xuất ấn tượng đã giúp anh chiến thắng ở hạng mục Diễn viên triển vọng của Giải phim điện ảnh HochiGiải Hàn lâm Phim điện ảnh Nhật Bản. Kể từ đó Tosaka chỉ tham gia các bộ phim điện ảnh, truyền hình dưới thương hiệu HiGH&LOW và một loạt dự án khác do các thành viên LDH đóng.

Nakajo nổi lên với vai trò là người mẫu chiến thắng Miss Seventeen Grand Prix năm 2011. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2012 và đến nay đã góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình. Gần đây Nakajo là một trong những gương mặt nổi bật của live-action Nisekoi.

Yuki no Hana kể về Hirai Miyuki (Nakajo), một cô gái thể chất yếu ớt, bệnh tật từ khi còn nhỏ. Miyuki được bác sĩ chẩn đoán sẽ không còn sống bao lâu nữa, dù cô vẫn luôn ao ước được nhìn thấy Bắc cực quang ở Phần Lan. Một ngày nọ, trong lúc còn đang choáng váng vì bị cướp, cô đã gặp Watabiki Yusuke (Tosaka). Chàng trai Yusuke nuôi mộng trở thành nghệ nhân thủy tinh, nhưng có lẽ anh cũng chính là người giúp Miyuki đạt thành tâm nguyện lớn nhất đời cô.

Yuki no Hana
(c) Warner Bros.

Bộ phim được lấy cảm hứng từ ca khúc nổi tiếng Yuki no Hana của Nakashima Mika (là single phát hành năm 2003) và ca khúc này cũng được chọn làm bài hát chủ đề trong phim. Yuki no Hana sẽ công phá các rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 01/02/2019.

Một số hình ảnh khác về bộ phim:

Yuki no Hana
Yuki no Hana
Yuki no Hana
Yuki no Hana
(c) Warner Bros.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."