Hóng Tosaka Hiroomi và Nakajo Ayami lãng mạn trong bản tình ca mùa đông ở Phần Lan

Tosaka Hiroomi và Nakajo Ayami lãng mạn trong bản tình ca mùa đông ở Phần Lan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1668

Khung cảnh mênh mông tuyết trắng, Bắc Cực quang và giọng ca trong trẻo của Nakashima Mika sẽ là điểm nhấn cho câu chuyện tình của cặp đôi nhân vật chính.

Yuki no Hana

(Nguồn ảnh: Warner Bros.)

Theo thông báo ngày 28/06, Tosaka Hiroomi (thành viên nhóm Sandaime J Soul Brothers) và Nakajo Ayami sẽ cùng đóng chính trong phim điện ảnh Yuki no Hana. Đây là bộ phim được lấy cảm hứng từ ca khúc nổi tiếng cùng tên phát hành năm 2003 của nữ ca sĩ Nakashima Mika.

Câu chuyện kể về cô gái Hirai Miyuki (Nakajo) bị bệnh nên sắp phải từ giã cõi đời. Ước mơ cho những ngày ngắn ngủi còn lại của Miyuki là được đến Phần Lan để nhìn ngắm Bắc Cực quang. Qua một lần gặp sự cố, Miyuki quen với Watabiki với Watabiki Yusuke (Tosaka), một thanh niên mong muốn trở thành nghệ nhân thủy tinh.

Yuki no Hana

(Nguồn ảnh: Warner Bros.)

Sau đây là đoạn teaser vừa được hé lộ:

Ngoài ra cũng có công bố về các diễn viên phụ trong phim là Takaoka Saki, Hamano Kenta và Tanabe Seiichi.

Takaoka Saki, Hamano Kenta, Tanabe Seiichi

(Nguồn ảnh: Warner Bros.)

Ca khúc Yuki no Hana cũng được chọn làm bài hát chủ đề trong phim. Đạo diễn bộ phim là Hashimoto Kojiro, người vừa có một tác phẩm điện ảnh ra mắt trong năm nay là Hitsuji to Hagane no Mori do Yamazaki Kento đóng chính.

Yuki no Hana được bắt đầu quay từ tháng 2/2018 và đã đóng máy trong tháng 6. Các địa điểm cho bối cảnh trong phim là ở Phần Lan và Tokyo, Nhật Bản. Phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 2 năm sau.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."