Hóng Adachi Rika và Tamura Yukihisa có mối tình lãng mạn trong phim điện ảnh Kiss Dekiru Gyoza

Adachi Rika và Tamura Yukihisa có mối tình lãng mạn trong phim điện ảnh Kiss Dekiru Gyoza

Đăng vào ngày trong Tin tức 1480

Phim được khởi quay vào mùa hè năm nay, với bối cảnh là thành phố Utsunomiya.

Kiss Dekiru Gyoza

Vừa có thông báo nữ diễn viên Adachi Rika và thành viên của nhóm BOYS AND MEN Tamura Yukihisa sẽ cùng tham gia bộ phim Kiss Dekiru Gyoza do Hata Takehiko đạo diễn kiêm viết kịch bản. Hata là biên kịch của nhiều bộ phim truyền hình như Soshite, Dare mo Inaku Natta, JK wa Yuki Onna, Otosan wa Nido Shinu, Summer Rescue, Hidarime Tantei EYE... Đặc biệt anh còn là tác giả tiểu thuyết Suiri Shosetsu từng được chuyển thể thành loạt phim điện ảnh, truyền hình Unfair. Kiss Dekiru Gyoza là tác phẩm điện ảnh đầu tay trên cương vị đạo diễn của Hata.

Câu chuyện kể về Fujita Yoko (Adachi) là một người mẹ đơn thân vừa ly dị và trở về nhà cha mẹ. Cô cố gắng vừa một mình nuôi con vừa vực dậy tiệm gyoza của gia đình. Cô bắt đầu rơi vào lưới tình với chàng golf thủ đẹp trai Iwahara Ryo (Tamamura).

Adachi cho biết cô khá lo lắng về việc lần đầu tiên thủ vai một người mẹ có con nhỏ, nhưng cô sẽ cố gắng thể hiện thật tốt nhờ vào năng lượng của thành phố Utsunomiya. Còn Tamura thì hy vọng kết thúc của cặp đôi nhân vật chính sẽ được khán giả đón đợi.

Kiss Dekiru Gyoza được dự kiến công chiếu vào năm 2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."