Hóng Fujiwara Norika sẽ có mối tình cách biệt 17 tuổi với Suzuki Nobuyuki

Fujiwara Norika sẽ có mối tình cách biệt 17 tuổi với Suzuki Nobuyuki

Đăng vào ngày trong Tin tức 2494

Đây là một câu chuyện tình phù hợp để khán giả màn ảnh nhỏ đón xem trong mùa Giáng sinh.

Nemurenu Shinju ~ Mada koi Shitemo Ii desuka? ~

Đài truyền hình NTV thông báo thực hiện bộ phim đặc biệt mừng Giáng sinh Nemurenu Shinju ~ Mada koi Shitemo Ii desuka? ~ do Fujiwara Noriko đóng chính. Đây là lần đầu tiên Fujiwara tham gia một bộ phim của đài tư nhân kể từ khi cô kết hôn với Kataoka Ainosuke vào tháng 3 năm ngoái.

Câu chuyện được dựa theo tiểu thuyết tình cảm cùng tên của tác giả Ishida Ira. Nhân vật chính là Uchida Sayoko (Fujiwara), một họa sĩ độc thân 45 tuổi sống ở một ngôi nhà kiêm xưởng vẽ ven bờ biển. Cô đang gặp nhiều rắc rối do những thay đổi thể chất, tâm lý của thời kỳ mãn kinh. Sayoko ngoại tình với Miyake Takuji (Masu Takeshi), một nhà môi giới nghệ thuật lớn tuổi hơn cô, nhưng không hề biết rằng anh ta cũng đang vụng trộm với Fukuzaki Ayumi (Mizusawa Erena), một cô gái trẻ tuổi hơn rất nhiều và tìm cách thân cận với Sayoko vì động cơ riêng. Một ngày nọ, Sayoko tình cờ quen với Tokunaga Motoki (Suzuki Nobuyuki), chàng trai đang làm phục vụ ở quán cà phê gần đó. Cô dần dần bị Motoki thu hút dù họ cách nhau đến 17 tuổi. Còn Motoki vốn đến thị trấn ven biển này để ẩn mình sau khi gặp nhiều khó khăn vì các bộ phim thương mại do anh đạo diễn không mấy thành công. Anh để ý đến Sayoko, khách quen ở quán cà phê, và dự định làm một bộ phim tài liệu về cô.

Các diễn viên khác gồm có Sano Hinako vai Shiina Noa, nữ diễn viên mới vào nghề và cũng là người yêu cũ, bạn từ thuở nhỏ của Motoki; Asaka Mayumi vai Nakahara Machie, chủ phòng tranh Machie và xem Sayoko như em gái của mình.

Fujiwara kể rằng cô rất hứng thú với câu chuyện tình lãng mạn này, đặc biệt là vì Sayoko cũng ở khoảng tuổi của cô và rất thú vị khi lột tả những ưu tư của Sayoko khi cô nhận ra mình đem lòng yêu một chàng trai trẻ tuổi hơn. Vì có nhiều phụ nữ độ tuổi 40 cũng đang khổ sở với thời kỳ mãn kinh nên Fujiwara cảm thấy họ sẽ đồng cảm với chủ đề này. Ban đầu, cô cho rằng việc yêu một người nhỏ tuổi hoặc lớn tuổi hơn là một vấn đề quan trọng, nhưng có những mối quan ngại về tương lai và các vấn đề xã hội sẽ khiến con người kìm nén tâm tư tình cảm của họ. Tuy nhiên trong câu chuyện, Sayoko vẫn bị thu hút bởi tính cách vui vẻ và thẳng thắn của Motoki ngay cả khi vẫn còn e dè, do đó Fujiwara có thể hiểu được những cảm xúc của Sayoko.

Đây là lần đầu tiên Fujiwara cộng tác với Suzuki. Dù vậy cô đã từng xem các vai diễn trước đây của Suzuki và cảm thấy anh là một diễn viên trẻ đầy hứa hẹn với một hình ảnh có sự pha trộn giữa nét dịu dàng và gợi cảm, do đó Suzuki rất hoàn hảo cho vai diễn này. Suzuki cũng khen Fujiwara rất xinh đẹp, quyến rũ và bày tỏ niềm vui khi được trao cơ hội cộng tác với cô. Anh cam đoan sẽ làm việc thật nỗ lực để ăn ý với Fujiwara và mang đến một bộ phim hay cho khán giả.

Nemurenu Shinju ~ Mada koi Shitemo Ii desuka? ~ sẽ khởi quay vào giữa tháng 11. Bộ phim được chia làm 2 phần, lần lượt lên sóng vào lúc 11 giờ 59 tối ngày 21/12 và 28/12.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."