Hóng Bật mí bí kíp giúp Tanaka Kei diễn cảnh tình cảm siêu ngọt với Kitagawa Keiko

Bật mí bí kíp giúp Tanaka Kei diễn cảnh tình cảm siêu ngọt với Kitagawa Keiko

Đăng vào ngày trong Tin tức 1292

Phim đã ra mắt khán giả hai tuần trước và gặt hái được mức doanh thu lý tưởng.

Kitagawa Keiko, Tanaka Kei
(c) Natalie

Ngày 13/11 vừa qua, Kitagawa Keiko và Tanaka Kei đã đến tham dự buổi họp báo quảng bá cho bộ phim điện ảnh Smartphone wo Otoshita Dake nanoni. Phim được dựa theo tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2017 của tác giả Shiga Akira.

Smartphone wo Otoshita Dake nanoni
(c) Toho

Kitagawa thủ vai chính Inaba Asami, nhân viên hợp đồng làm việc tại một văn phòng công ty. Một ngày nọ, Tomita Makoto (Tanaka Kei), người yêu của Asami, để quên điện thoại di động trên một chiếc taxi, sau đó những điều bí ẩn cứ liên tục xảy đến với Asami. Thẻ tín dụng của Asami bắt đầu chi trả cho những giao dịch mua hàng mà cô chưa bao giờ thực hiện, và cô bị dính vào một vụ án hình sự nghiêm trọng. Sợ rằng có kẻ đang tìm cách đánh cắp thân phận của mình và người yêu, Asami cố gắng vạch trần chân tướng vụ việc.

Smartphone wo Otoshita Dake nanoni được khởi chiếu vào ngày 02/11/2018 và gần như dẫn đầu về doanh thu phòng vé, chỉ chịu thua bộ phim Venom của Marvel. Sang tuần tiếp theo, phim vẫn trụ lại trong top 5 bằng vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng doanh thu.

Kitagawa và Tanka đã trở nên thân thiết sau thời gian đóng phim chung. Ở buổi họp báo, cả hai đều tươi cười và liên tục đùa giỡn với nhau.

Kitagawa Keiko, Tanaka Kei
Kitagawa Keiko, Tanaka Kei
(c) Natalie

Khi được hỏi liệu có ngượng ngùng khi đóng cảnh hôn hay không, Tanaka nói rằng toàn bộ bầu không khí trên trường quay rất tuyệt vời. Điều này chủ yếu là nhờ đội ngũ nhân viên đoàn phim và “Keiko-chan”, vì việc quay phim diễn ra suôn sẻ đến mức anh không cảm thấy hồi hộp hay ngượng ngùng chút nào cả.

Kitagawa Keiko, Tanaka Kei
Kitagawa Keiko
Tanaka Kei
(c) Natalie

Sau đó cả hai kể về một cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa Tanaka và DAIGO, chồng  Kitagawa. Tình cờ gặp nhau ở Kobe, Tanaka và DAIGO đã chụp chung một tấm ảnh. Keiko và Tanaka cũng nói đùa rằng nếu phim gặt hái được doanh thu tốt, có lẽ họ sẽ được tăng lương.

Tanaka Kei, DAIGO
(c) Instagram: daigo_breakerz_

Smartphone wo Otoshita Dake nanoni còn có sự góp mặt của Narita Ryo, Chiba Yudai, Harada Taizo, Kaname Jun, Takahashi Maryjun, Bakarhythm, Kakei Miwako, Sakai Kenta.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."