Hóng Takenouchi Yutaka và Kurashina Kana xác nhận đã chia tay

Takenouchi Yutaka và Kurashina Kana xác nhận đã chia tay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1758

Được biết cả hai đã đường ai nấy đi từ vài tháng trước.

Takenouchi Yutaka, Kurashina Kana
(c) SMA Entertainment, Ken-On

Năm 2014, sau một loạt hình ảnh hẹn hò do tạp chí FRIDAY công bố, Takenouchi Yutaka và Kurashina Kana chính thức xác nhận quan hệ tình cảm. Cả hai quen nhau khi cùng đóng bộ phim truyền hình Mou Ichido Kimi ni, Propose của đài TBS vào năm 2012. Vài tháng trước, báo giới J-biz râm ran với tin đồn họ sắp kết hôn. 

Nhưng mới đây đã có xác nhận từ công ty quản lý của Takenouchi và Kurashina rằng cặp đôi này đã chia tay. Công ty Takenouchi cho biết cả hai đã chấm dứt quan hệ từ vài tháng trước. Còn công ty của Kurashina cũng nói rằng họ đã được nghe cô thông báo về vấn đề này.

Chuyện tình yêu 5 năm giữa Takenouchi và Kurashina đã không thể đi đến kết thúc mỹ mãn. Theo một nguồn tin cho biết, Kurashina mong muốn sẽ kết hôn khi bước sang tuổi 30, vì cô đã chào đời khi mẹ cô còn khá trẻ và các bạn cùng lứa của cô cũng dần đi lấy chồng. Năm ngoái Kurashina tròn 30 tuổi và cô thực lòng muốn tiến đến hôn nhân cùng Takenouchi. Tuy nhiên suy nghĩ của họ không giống nhau, dẫn đến quyết định chia tay.

Trong một bài phỏng vấn trên báo vào năm 2016, Takenouchi nói rằng hôn nhân rất quan trọng nhưng anh không nghĩ rằng đó là yếu tố quyết định cuối cùng. Với anh thì một mối quan hệ hòa hợp quan trọng hơn là hình thức.

Nguồn: Yahoo! Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."