Hóng Bắt gặp Takenouchi Yutaka hẹn hò với Kurashina Kana

Bắt gặp Takenouchi Yutaka hẹn hò với Kurashina Kana

Đăng vào ngày trong Tin tức 2951

Tin đồn tìn cảm của cặp đôi chênh lệch tuổi tác đã được báo giới râm ran từ lâu.

Yutaka Takenouchi, Kurashina Kana

Trong nhiều năm qua, nam diễn viên điển trai Takenouchi Yutaka thường xuyên thống trị các bảng xếp hạng với chủ đề “Những nam nghệ sĩ nào khiến bạn ngạc nhiên vì đến giờ vẫn chưa kết hôn”. Nhưng những người hâm mộ của anh hầu như chẳng mấy bận tâm đến chuyện này, vì Takenouchi cũng đã xuất hiện không ít trong danh sách nghệ sĩ được khán giả muốn họ độc thân mãi mãi.

Takenouchi cùng với Masaharu Fukuyama được xem là một trong những nam diễn viên điển trai có vị thế cuối cùng của thời đại này nhưng vẫn chưa kết hôn. Điều này đã thay đổi vào tháng 09/2015 khi Fukuyama kết hôn cùng nữ diễn viên Fukiishi Kazue.

Ngành giải trí có vẻ khá bất ngờ với thông tin này, nhưng họ cảm thấy rằng Takenouchi sẽ nối gót người bạn diễn của mình khi hiện nay, anh đang có quan hệ khá thân thiết với nữa diễn viên Kurashina Kana. Hai người gặp nhau lần đầu tại trường quay khi cùng tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Mou Ichido Kimi ni, Propose của đài TBS năm 2012. Có nhiều tin đồn rằng hai người đã chính thức hẹn hò từ tháng 10 năm ngoái.

Takenouchi và Kurashina được bắt gặp tại đang ở cùng nhau tại một nhà hàng Ý sang trọng vào đêm muộn. Lúc đó là khoảng nửa đêm khi cả hai xuất hiện, với một vị khách trong nhà hàng nói rằng đã rất kinh ngạc khi thấy cặp đôi tại đó.

Nhà hàng Ý đó đã mở cửa được hơn 40 năm tại Tokyo. Thay vì tạo ra bầu không khí “sang chảnh”, nhà hàng này lại mang đến cảm giác quen thuộc và gần gũi. Nó cũng rất nổi tiếng với các thực khách vì thường mở cửa đến khuya muộn.

Takenouchi và Kurashina cùng thưởng thức bữa ăn rồi cùng đến một cửa hàng vào khoảng 1 giờ sáng. Một khách hàng giấu tên cũng nói rằng có vẻ như đó là lần đầu tiên hai người đến cửa hàng này, nhưng trông hai người rất vui vẻ.

Kurashina Kana gần đây đã tham gia phim truyền hình WOWOW Haru ga Kita cùng thành viên Kai của nhóm EXO (Hàn Quốc). Còn dự án phim tiếp theo của Takenouchi sẽ là Korou no Chi, dự kiến công chiếu vào 12/5/2018.

Nguồn: Arama Japan

Dịch: Pengin

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."