Hóng Tin đồn Takahashi Issey hẹn hò với Morikawa Aoi

Tin đồn Takahashi Issey hẹn hò với Morikawa Aoi

Đăng vào ngày trong Tin tức 4868

Được biết nữ diễn viên trẻ hơn Takahashi 15 tuổi đã nhiều lần ghé thăm căn hộ của anh.

issei aoi

Tạp chí Shukan FLASH số 13/3/2018 vừa đưa tin Takahashi Issey hiện đang có mối quan hệ tình cảm với Morikawa Aoi, một trong những gương mặt trẻ nổi bật của làng giải trí Nhật Bản hiện nay. Cả hai đều là những diễn viên nổi tiếng đã tạo được dấu ấn trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình.

Vào một buổi trưa đầu tháng 2, Takahashi đội nón và đeo khẩu trang che kín mặt rời nhà trong chiếc xe hơi đón sẵn. Đến tối cùng ngày, căn hộ lẽ ra chỉ có một người độc thân như anh đang sống bỗng dưng sáng đèn. Và phóng viên phát hiện người chờ đợi Takahashi đi làm trở về chính là Morikawa.

issei

Được biết Morikawa đã nhiều lần đến căn hộ của Takahashi, tuy nhiên phóng viên chưa thấy họ hẹn hò bên ngoài bao giờ. Morikawa có chìa khóa nhà riêng của Takahashi và thường đến để đợi anh đi làm trở về.

Hôm trước, khi Takahashi đi dự một sự kiện ra mắt phim vào buổi tối, Morikawa đội nón giống hệt của anh, rời khỏi nhà và đến một siêu thị gần đó. Sau khi mua sắm xong, cô xách lỉnh kỉnh nhiều túi đồ và quay về nhà.

Trong vài năm gần đây, Takahashi thường xuyên được nhắc tên trong các bảng xếp hạng Người yêu lý tưởng, Sao nam được phụ nữ mong muốn kết hôn, Nam diễn viên đột phá... Sự nghiệp diễn xuất của anh cũng vụt thành công với những vai diễn đáng nhớ trong Warotenka, Quartet, Uso wo Aisuru Onna, Watashi ni Unmei no Koi Nante Arienaitte Omotteta.

Còn Morikawa Aoi cũng đã tạo dựng được sự nghiệp thành công đáng kể ở độ tuổi còn rất trẻ. Cô đoạt giải Grand Prix của cuộc thi Miss Seventeen vào năm 2010 và bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Cô có đến 6 dự ánh điện ảnh, truyền hình lần lượt ra mắt trong năm nay, ví dụ như OVER DRIVE, River's Edge, Kakegurui...

Morikawa Aoi và Takahashi Issey từng hợp tác trong một số tác phẩm như Itsuka Kono Koi wo Omoidashite Kitto Naite Shimau, Princess Maision. Trong buổi họp báo phim truyền hình live action Princess MaisonMorikawa Aoi từng chia sẻ rằng Takahashi Issei thường xuyên đãi cô ăn kem và hay trò chuyện vui vẻ về chuyện ăn đồ ngọt, bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Nguồn: FLASH

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."