Hóng Bộ phim truyền hình Princess Maison tổ chức họp báo

Bộ phim truyền hình Princess Maison tổ chức họp báo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1216

Buổi họp báo bộ phim truyền hình mới của NHK BS Premium là Princess Maison vừa được tổ chức hôm 18/10 với sự tham dự của các diễn viên Morikawa Aoi, Takahashi Issei và Watanabe Misako.

Maison

Bộ phim dựa theo manga cùng tên của Ikebe Aoi, với Morikawa Aoi thủ vai một cô gái độc thân 26 tuổi tên Numagoe Sachi có cha mẹ đã qua đời. Cô làm việc ở một  izakaya và kiếm được mức lương hàng năm là 2.5 triệu yên. Vì muốn mua nhà nên cô thường dạo quanh các phòng trưng bày nhà mẫu để tìm một căn hộ hoàn hảo. Takahashi Issei thủ vai Date, nhân viên công ty địa ốc và quen với Numagoe qua công việc.

Khi được hỏi ấn tượng về nhân vật của mình, Morikawa Aoi cho rằng Numagoe là một phụ nữ mạnh mẽ, quyết tâm sống theo ý riêng của mình vì cô không có người yêu và cũng chẳng có dự định kết hôn. Do nhân vật lớn hơn 5 tuổi so với tuổi thực của Morikawa, cô nói rằng dù hy vọng đến một ngày nào đó sẽ lấy chồng, nhưng sau khi tham gia bộ phim cô đã rằng nghĩ sống tự lập cũng tốt. Morikawa cũng tiết lộ ban đầu cô cảm thấy lo sợ liệu mình có thể diễn tốt nhân vật này, nhung sau khi xem tập đầu vào ngày 17/10 vừa qua, nỗi lo ngại của cô đã được dẹp yên.

Khi được hỏi về chuyện thú vị trong thời gian quay phim, Morikawa bật mí Takahashi Iseei đã đãi kem cho cô mỗi lần được đề nghị và họ đã trò chuyện vui vẻ về chuyện ăn đồ ngọt, bất chấp khoảng cách tuổi tác. Đáp lại, Takahashi cho biết anh là một tín đồ của món ngọt nhưng không thực sự có thể tìm được nhiều người quanh anh để chia sẻ niềm đam mê này. Thế nên khi Morikawa nói thèm ăn kem, anh liền hớn hở đi mua và muốn có thêm những người bạn cùng mê đồ ngọt trong tương lai.

Princess Maison sẽ bắt đầu được ra mắt khán giả truyền hình từ ngày 25/10 lúc 11 giờ 15 phút tối thứ 3 hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."