Hóng Bunshun hé lộ thông tin chuyện hẹn hò của Sakurai Sho và Ogawa Ayaka

Bunshun hé lộ thông tin chuyện hẹn hò của Sakurai Sho và Ogawa Ayaka

Đăng vào ngày trong Tin tức 3426

Một lần nữa nhất cử nhất động của các sao nhà JE được cánh phóng viên theo dõi sát sao.

Sakurai Sho, Ogawa Ayaka (c) entertainment-of-rumor

Hồi tháng 2 vừa qua, Shukan Post đưa tin Sakurai Sho của nhóm Arashi, và nữ phát thanh viên Ogawa Ayaka của TV Asahi đã quen nhau được khoảng 1 năm. Cả hai được xem là một cặp đẹp đôi tương xứng về gia thế, học thức, nghề nghiệp. Tuy không chính thức công khai nhưng chuyện tình cảm của Sakurai và Ogawa vẫn được công chúng quan tâm và ủng hộ.

Mới đây, tạp chí lá cải Bunshun lại đưa tin về mối quan hệ giữa Sakurai và Ogawa. Theo lời một người quen thì chuyện hẹn hò của họ đang rất êm đẹp. Sakurai thỉnh thoảng ở lại nhà Ogawa đợi cô trở về sau khi kết thúc công việc trong chương trình phát sóng trực tiếp. Trước đây, nếu là thứ 6 thì Ogawa thường cùng đạo diễn chương trình đi bộ đến một nhà hàng yakiniku ở gần đó, nhưng dạo này cô hay về thẳng nhà mình.

Nhân viên một nhà hàng kiểu Ý sang trọng ở Roppongi Hills được rất nhiều sao lui tới cũng kể rằng Sakurai và Ogawa đã đặt phòng riêng để đến đây dùng bữa. Ở đây nổi tiếng với những món ăn của bếp trưởng được đào tạo tại nhà hàng trứ danh Appia ở Tokyo. Người quen của cha Ogawa đã giới thiệu nhà hàng này, và từ đó gia đình họ trở thành khách quen tại đây. Đây là một nhà hàng cao cấp với giá khoảng 20,000 yên cho mỗi thực khách.

Sakurai Sho hiện đang bận rộn với nhiều dự án. Bên cạnh các hoạt đông cùng Arashi cũng như đảm nhận vai trò phát thanh viên, chủ trì chương trình truyền hình, anh còn tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh Laplace no Majo chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng Higashino Keigo, đóng chính trong bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Saki ni Umareta Dake no Boku. Ngoài ra cũng có thông báo rằng Sakurai Sho sẽ cùng với Kamenashi Kazuya nhóm KAT-TUN và Koyama Keiichiro nhóm NEWS là nhân vật chính trong chương trình thường niên 24-Hour TV của đài NTV năm nay.

Nguồn: Bunshun

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."