Hóng Kimura Yoshino đi lừa tiền đàn ông trong Gosaigyo

Kimura Yoshino đi lừa tiền đàn ông trong Gosaigyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1126

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Kurokawa Hiroyuki và đã có bản điện ảnh với tựa đề Gosaigyo no Onna, do Otake Shinobu thủ vai chính vào năm 2016.

yoshino
(c) TopCoat

Kimura Yoshino sẽ đóng chính trong phim truyền hình Gosaigyo của đài Fuji TV. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2014 của nhà văn Kurokawa Hiroyuki. Vào năm 2016, truyện đã được dựng thành phim điện ảnh với tựa đề Gosaigyo no Onna, do Otake Shinobu thủ vai chính.

Các diễn viên khác tham gia trong Gosaigyo gồm có Takahashi Katsunori, Kimura Tae, và Ihara Tsuyoshi.

Tóm tắt nội dung phim:

Nhân vật chính là Takeuchi Sayoko (Yoshino), một phụ nữ xảo quyệt muốn kết hôn với những ông già giàu có để nhằm thừa kế tài sản của họ trong tương lai. Sayoko hợp tác cùng giám đốc một công ty mai mối Kashiwagi Toru (Katsunori) và đã kết hôn được cùng với một người đàn ông giàu có tên Nakase.

Một ngày nọ, con gái của Nakase, Tomomi (Kimura) nghe tin cha mình đang hôn mê bất tỉnh trong bệnh viện. Đến lúc này, cô mới biết cha mình đã kết hôn với Sayoko và biết được ý định chiếm đoạt tài sản của người phụ nữa này. Để ngăn chặn Sayoko, Totomi đã thuê thám tử tư Honda Yoshinori (Ihara Tsuyoshi) để điều tra về Sayoko cùng Toru.

Gosaigyo do Mitsuno Michio cùng Tsuzuki Junichi đạo diễn, Seki Erika viết kịch bản và sẽ phát sóng tập đầu tiên lúc 21 giờ thứ Ba ngày 22/01/2019.

Nguồn: Asian Wiki

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."