Hóng Dean Fujioka và Iura Arata đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt Les Miserables

Dean Fujioka và Iura Arata đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt Les Miserables

Đăng vào ngày trong Tin tức 1358

Bối cảnh câu chuyện được chuyển sang thời Heisei với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng.

Hôm nay Fuji TV vừa công bố dự án phim truyền hình đặc biệt Les Miserables được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập. Phim được dựa theo quyển tiểu thuyết cùng tên (tựa tiếng Việt: Những Người Khốn Khổ) của đại văn hào nước Pháp Victor Hugo. Đây là tác phẩm vĩ đại của nền văn học thế giới, xuất bản vào năm 1862 và nhiều lần được chuyển thể lên sân khấu, màn ảnh, trong đó có phim điện ảnh Les Miserables (2012) do Hugh Jackman đóng chính.

Dean Fujioka, Iura Arata, Les Miserables
(c) Fuji TV

Theo thông báo, hai diễn viên chính của Les Miserables là DEAN Fujioka và Iura Arata. Bối cảnh trong phim sẽ được chuyển sang thời Heisei, với câu chuyện diễn ra ở Kobe vào năm 1991-1995, Tokyo năm 2004 và Fukushima năm 2018. Nội dung xoay quanh một người đàn ông từng phạm tội trong quá khứ, sau đó trở lại với một thân phận hoàn toàn khác, và một viên thanh tra cảnh sát truy đuổi ông suốt 30 năm.

Les Miserables
(c) Fuji TV

Dàn diễn viên phụ của phim quy tụ những gương mặt nổi tiếng như Yamamoto Mizuki, Yoshizawa Ryo, Murakami Nijiro, Kiyohara Kaya, Matsushita Kohei, Shimizu Hiroya, Fukuda Mayuko, Hasegawa Kyoko, Kaneko Nobuaki, Tomita Yasuko, Terawaki Yasufumi, Ibu Masato, Katase Rino, Karina, Okuda Eiji, Katase Rino.

Bộ phim Les Miserables do Fuji TV sản xuất có thời lượng 3 tiếng, phát sóng từ 21 giờ đến 23 giờ 54 ngày 06/01/2019.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."