Hóng Oizumi Yo, Tsuchiya Tao và Mukai Osamu đóng bộ phim truyền hình đặc biệt của Fuji TV

Oizumi Yo, Tsuchiya Tao và Mukai Osamu đóng bộ phim truyền hình đặc biệt của Fuji TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 2193

Oizumi Yo, Tsuchiya Tao và Mukai Osamu sẽ cùng đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt đề tài kỳ bí có tựa đề Drama Mysteries ~ Charisma Shotenin ga Eranda Shugyoku no Issatsu ~.

Drama Mysteries ~ Karisuma Shotenin ga Eranda Jugyoku no Issatsu ~

Đây là bộ phim gồm 3 câu chuyện ngắn được các nhân viên nhà sách bình chọn là những câu chuyện được mong muốn chuyển thể phim truyền hình nhất, theo một cuộc khảo sát do Fuji TV thực hiện. Đạo diễn của phim sẽ là Inudo Isshin.

Trong phần Tsuma no Onnatomodachi, được dựa theo câu chuyện của Koike Mariko, Oizumi thủ vai Hironaka Hajime đang có cuộc sống êm đềm bên vợ và cô con gái độc nhất. Thế nhưng sự xuất hiện của người bạn cùng lớp của vợ anh là Tada Miyuki (Takaoka Saki đóng) đã khiến anh trở thành kẻ giết người. Oizumi cho biết, anh chưa từng đóng một nhân vật như vậy trước đây, vì vậy anh rất vui mừng khi được đảm nhận thử thách mới mẻ này. Dù rất khó để khán giả chấp nhận suy nghĩ của Hajime nhưng anh vẫn hy vọng mọi người sẽ thưởng thức câu chuyện kỳ thú có một cái kết đầy bất ngờ này.

Câu chuyện tiếp theo là Koiwazurai được chuyển thể từ quyển sách Watashitachi ga Seiza wo Nusunda Riyuu của Kitayama Takekuni. Tsuchiya thủ vai chính Kuramoto Aki, cô gái đang mang thai và sống cùng người bạn trai Ueda Shun (Inowaki Kai đóng), từng là đàn anh thời cao trung của cô. Tuy nhiên cô khó mở lời báo cho Ueda biết việc mình có thai, đặc biệt là vì cô nghi ngờ anh đang lừa dối mình. Đúng lúc đó Aki gặp lại người bạn thân hồi học năm cuối cao trung là Kayano Touko (Kishii Yukino đóng), và không ngờ đã khiến cho mạng sống của cô rơi vào hiểm cảnh. Tsuchiya nhận xét rằng đây là lần đầu tiên cô gặp một câu chuyện lạ lùng như thế và cô không thể biết diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào, và nhân vật của cô giống như một kẻ đại ngốc mò mẫm đi giữa màn sương mù mờ mịt.

Cuối cùng, Mukai sẽ đóng chính trong Nasake wa hito no... được dựa theo câu chuyện Nusumarete của Imamura Aya. Anh thủ vai Kitagawa Takeshi, một barterder làm việc bán thời gian. Một ngày nọ, một người đàn ông trung niên thường đến quán bar Takeshi làm việc đã rủ anh tham gia vào một vụ bắt cóc. Thực ra Takeshi và mẹ từng bị cha anh, Tsukahara, ruồng bỏ từ khi anh còn là một đứa trẻ, vì vậy Takeshi đã đồng ý tham gia vào vụ bắt cóc cậu em trai cùng cha khác mẹ Masahiko (Ohnishi Riku đóng) chỉ mới 10 tuổi để trả thù. Thế nhưng mọi thứ lại phát triểu theo chiều hướng mà anh không hề mong đợi. Mukai tiết lộ rằng đoạn đầu phần câu chuyện của anh tuy có vẻ rất nhẫn tâm nhưng thực ra đoạn kết sẽ khá xúc động. Vì đã từng có kinh nghiệm làm barternder suốt 6 năm trước khi trở thành diễn viên, Mukai nói rằng anh ước gì có thêm nhiều cảnh phim để anh có thể trổ hết tài nghệ của mình.

Drama Mysteries ~ Charisma Shotenin ga Eranda Shugyoku no Issatsu ~ sẽ được phát sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 22/4

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."