Hóng Mukai Osamu cùng các bạn diễn tham dự lễ hoàn tất và trình chiếu RANMARU

Mukai Osamu cùng các bạn diễn tham dự lễ hoàn tất và trình chiếu RANMARU

Đăng vào ngày trong Tin tức 1184

Buổi lễ mừng hoàn tất và trình chiếu bộ phim RANMARU Kami no Shita wo Motsu Otoko ~ Hoozuki Death Road Hen đã diễn ra vào ngày 15/11 tại Annivesarie Toyosu với sự tham dự của đạo diễn Tsutsumi Yukihiko cùng các diễn viên Mukai Osamu, Kimura Fumino, Sato Jiro, Kimura Tae và Ichihara Hayato.

RANAMRU

Sau buổi lễ, cả nhóm đã di chuyển đến United Cinemas Toyosu cho cuộc họp báo. RANMARU Kami no Shita wo Motsu Otoko ~ Hoozuki Death Road Hen sẽ được công chiếu từ ngày 13/12, và đây là phần tiếp theo của bộ phim truyền hình Kami no Shita wo Motsu Otoko vừa kết thúc phát sóng vào tháng 9 năm nay. Trong phim Mukai Osamu thủ vai Tomonaga Ranmaru, một người có khả năng phân tích mọi vật chỉ bằng cách dùng lưỡi để nếm. Với sự giúp đỡ của các bạn đồng hành do Kimura Fumio và Sato Jiro thủ vai, bộ ba đến các khu nghỉ mát onsen và giải quyết những vụ án bí ẩn ở đó. Trong phim, bộ ba này sẽ đến một onsen ở một ngôi làng hẻo lánh, và một lần nữa họ lại chạm trán một vụ án mạng hàng loạt.

Trong buổi lễ, Mukai Osamu nói rằng anh thực sự rất vui khi bộ phim được hoàn thành suôn sẻ và cuối cùng đã có thể ra mắt công chúng. Tuy nhiên anh thừa nhận mình hơi hồi hộp và vui mừng khi chia sẻ khoảnh khắc này với mọi người. Đạo diễn Tsutsumi Yukihiko nói đùa rằng đây là một câu chuyện nghiêm túc mang đến nhiều suy ngẫm, dù thực tế đây là một bộ phim hài. Ông cũng nói thêm rằng ông hy vọng mọi người sẽ bàn luận nhiều về bộ phim như đối với Kimi no Na wa., bộ phim hoạt hình đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé. Ông đùa rằng tùy thuộc vào khán giả nhìn nhận về bộ phim, nên ông đã chuẩn bị cho những lời phê bình và không ngại nếu buổi chiếu hóa ra lại toàn những lời chê bai từ khán giả.

Vì mọi người đều diện trang phục đẹp cho sự kiện này, Mukai Osamu tiết lộ anh không quen với việc mặc tuxedo, nhưng Kimura Fumino lại khen anh rất đẹp trai, còn Tsutsumi Yukihiko thì nói rằng chiều cao giúp cho Mukai Osamu trông đẹp hơn hẳn.

RANAMRU

Kimura Tae và Ichihara Hayato là hai guơng mặt mới của bộ phim. Kimura Tae kể lại những khó khăn trong thời gian quay phim, và cô đã nghe nhiều lời đồn đại về những "yêu cầu vô lý" của Tsutsumi Yukihiko, khiến ông phải quỳ xuống tạ lỗi với cô. Ichihara Hayato cũng nhận xét rằng Tsutsumi Yukihiko đã đưa ra đủ loại yêu cầu cho họ, ví dụ như thêm vào những câu thoại và hành động không có trong kịch bản, nên đây là trải nghiệm mới mẻ đầu tiên đối với anh.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."