Hóng Nakatani Miki kết hôn với nghệ sĩ violon người Đức Thilo Fechner

Nakatani Miki kết hôn với nghệ sĩ violon người Đức Thilo Fechner

Đăng vào ngày trong Tin tức 1694

Vượt khoảng cách địa lý, chuyện tình của họ đã có được hạnh phúc ngọt ngào.

Nakatani Miki, Thilo Fechner
(c) Stardust Promotion

Hôm nay nữ diễn viên Nakatani Miki thông báo tin vui rằng cô đã kết hôn! Chồng cô là Thilo Fechner, nghệ sĩ violon hiện đang chơi cho dàn nhạc Vienna Philharmonic.

Nakatani và chồng quen nhau vào khoảng hai năm trước, khi Vienna Philharominc tổ chức sự kiện hòa nhạc ở Tokyo. Họ được bạn bè giới thiệu với nhau và nhanh chóng kết thân thông qua tình yêu chung với nghệ thuật và âm nhạc cổ điển.

Việc giao tiếp hoàn toàn không phải là trở ngại vì Nakatani thông thạo tiếng Anh, tình bạn của họ nhanh chóng trở thành tình yêu. Vì ở hai quốc gia khác nhau nên chuyện tình của họ gặp khoảng cách về địa lý, nhưng dường như điều đó dường như không phải là vấn đề khi mối quan hệ của họ đã chuyển sang một tầm cao mới. Vượt biên giới Nhật Bản, Fechner và Nakatani đã chính thức trở thành vợ chồng.

Nakatani không có kết hoạch tạm hoãn công việc vì Nhật Bản vẫn là "địa bàn" chính của cô. Trong thông báo gửi đến giới truyền thông, cô cho biết rất mong đợi việc cả hai vợ chồng sẽ tiếp tục tìm hiểu nhiều hơn về nền văn hóa của nhau, và hy vọng được mọi người nồng nhiệt dõi theo. Hiện tại Fechner chủ yếu sống ở Áo.

Nakatani khởi nghiệp với việc gia nhập đôi song ca nhạc pop Key West Club. Bước đột phá lớn của cô là vào năm 1998 khi đóng phim truyền hình DAYS (Fuji TV) cùng với Nagase Tomoya. Sau đó cô được công chúng quốc tế chú ý khi tham gia bộ phim kinh dị nổi tiếng Ring. Năm 2003, cô rinh về giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải Hàn lâm Phim điện ảnh Nhật Bản với Mibu Gishi Den. Gần đây nhất, Nakatani cùng với Tamaki Hiroshi đóng chính trong phim truyền hình Anata ni wa Kaeru Ie ga Aru do TBS sản xuất.

Fechne sinh ra tại Berlin trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Sau khi theo học tại Đại học Nghệ thuật Berlin và Trường Juilliard School ở New York, anh làm việc cho nhiều dàn nhạc giao hưởng ở châu Âu. Năm 2004 anh gia nhập dàn nhạc Vienna Philharmonic của Áo và nhanh chóng trở thành một thành viên đầy triển vọng. Từ năm 2005, Fechne đảm nhận vai trò lập kế hoạch và điều hành các chuyến lưu diễn của Vienna Philharmonic. Anh cũng là giám đốc dự án cho sự kiện hòa nhạc ngoài trời lớn nhất thế giới, Summer Night Concert ở Schönbrunn, Áo.

Xin được chúc mừng Fechne và Nakatani!

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."