Hóng Nữ diễn viên Hayami Akari tuyên bố sắp kết hôn với người ngoài ngành giải trí

Nữ diễn viên Hayami Akari tuyên bố sắp kết hôn với người ngoài ngành giải trí

Đăng vào ngày trong Tin tức 2986

Chồng sắp cưới của Hayami Akari là một nhân viên công ty bình thường và hai người đã hẹn hò được 4 năm.

ahaymi
(c) natalie

Nữ diễn viên sinh năm 1995 Hayami Akari, cựu thành viên Momoiro Clover (tên nhóm trước khi đổi thành Momoiro Clover Z), vừa tổ chức họp báo về việc sẽ kết hôn với một nhân viên công ty bình thường khoảng 30 tuổi. Theo một bài phỏng vấn với Sankei Sports, hai người đã hẹn hò trong 4 năm và Hayami đã được cầu hôn vào năm ngoái. Cặp đôi quen nhau qua một người bạn chung. Nhờ có cùng sở thích ăn uống, hai người đã thường xuyên ăn tối, đến sở thú và thuỷ cung cùng nhau. 

Chồng sắp cưới của Hayami Akari đã cầu hôn cô tại nhà riêng của nữ diễn viên với một chiếc nhẫn kim cương. Hayami nói rằng cô cũng rất mong muốn được kết hôn. Về lễ cưới, Hayami cho biết hiện cô vẫn đang nghiên cứu nên chưa có quyết định chính xác; nhưng cô đã đi thử váy cưới. Trả lời phỏng vấn, Hayami nói rằng cô mong hai người có thể xây dựng một tổ ấm mới và vẫn sẽ tiếp tục hoạt động.

Hayami Akari gia nhập Momoiro Clover vào năm 2008 và xanh da trời là màu sắc của cô trong nhóm. Tuy nhiên, đến năm 2012, cô không còn hứng thú với việc làm một idol nữa và trở thành diễn viên. Hayami Akari đã tốt nghiệp vào năm 2011 để theo đuổi dự nghiệp diễn xuất và người mẫu thời trang. Hayami cho biết cô chưa chia sẻ tin vui này với các thành của Momoiro Clover Z nhưng cô chắc chắn họ sẽ rất bất ngờ.

Cặp đôi dự kiến sẽ đi đăng ký kết hôn vào ngày 23/07/2018.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."