Hóng Nhóm F4 tụ họp mừng Matsuda Shota lấy vợ

Nhóm F4 tụ họp mừng Matsuda Shota lấy vợ

Đăng vào ngày trong Tin tức 4660

Một F không có mặt trong hình do chính anh là người cầm máy.

Chắc chắn thông báo tin vui của Matsuda Shota là một trong những sự kiện được chú ý nhất trong những ngày vừa qua. Ngày 25/04, nam diễn viên điển trai cho biết anh và người mẫu Akimoto Kozue đã kết hôn. Hai người đã trải qua hơn 3 năm hẹn hò trước khi đi đến quyết định hôn nhân. Matsuda và Akimoto được xem là một cặp tương xứng về ngoại hình lẫn gia thế, do đó chuyện kết hôn của họ được công chúng ủng hộ và chúc phúc.

Hana Yori Dango

Một trong những vai diễn để đời của Matsuda chính là Nishikado Sojiro trong Hana Yori Dango. Anh cùng Matsumoto Jun, Oguri Shun, Abe Tsuyoshi tạo nên một nhóm F4 huyền thoại trong số nhiều phiên bản live-action đã được thực hiện. Bộ tứ của họ đã trở thành một hình tượng kinh điển, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Chính vì vậy, khi một tấm hình có sự hiện diện của F3 được đăng trên Instagram của Matsuda, ngay lập tức các fan đã xôn xao và trầm trồ khen ngợi.

Trong hình, Matsuda đang khoe một miếng chocalate lớn màu trắng có dòng chữ Omedetou, phía sau anh là Oguri và Abe cũng đang tươi cười. Matsuda chú thích tấm hình bằng dòng chữ "Được các anh em yêu quý chúc mừng". Anh để hashtag là #F4 và #HanaYoriDango. Điểm đáng chú ý là Matsuda còn ghi thêm đây là hình do Domyoji Tsukasa chụp, cho thấy các thành viên của F4 đã tụ họp đầy đủ để chúc mừng tin vui trọng đại của anh. 

Mới đây, Matsumoto đã xuất hiện với vai diễn quen thuộc Domyoji Tsukasa trong Hana Nochi Hare, live-action phần tiếp theo của câu chuyện trong Hana Yori Dango. Có thông tin bật mí rằng sẽ có thêm thành viên khác của F4 cũng trở lại trong các tập sắp tới. Dù là ai đi nữa thì khán giả vẫn mong đợi một màn tái xuất hoành tráng có sự góp mặt đầy đủ của bộ tứ ngày nào. Chúng ta hãy đợi xem điều hy vọng này có trở thành hiện thực không nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."