Hóng Dư luận hoang mang vì Koki được trao giải thưởng điện ảnh dù chưa từng đóng phim

Dư luận hoang mang vì Koki được trao giải thưởng điện ảnh dù chưa từng đóng phim

Đăng vào ngày trong Tin tức 2236

Dù liên tục được chú ý nhưng cô bé người mẫu 15 tuổi cũng phải hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều.

Koki
(c) ELLE

Người mẫu Koki, con gái của vợ chồng Kimura Takuya và Kudo Shizuka, vẫn tiếp tục tạo dấu ấn trong làng giải trí Nhật Bản. Mới đây cô đã rinh về nhà giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp, và có lẽ sẽ còn những giải thưởng khác ở phía trước.

Koki được trao giải Ngôi sao mới tại Giải thưởng Điện ảnh ELLE, dành cho những phụ nữ đã có một năm đầy hứa hẹn trong giới giải trí và chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trong tương lai. Trước đây giải thưởng này được dành cho những nữ diễn viên triển vọng vì đây là giải thưởng dựa trên các tác phẩm điện ảnh, nhưng Koki vẫn chưa từng diễn xuất trong một bộ phim điện ảnh hay truyền hình nào.

Điều này cũng đánh dấu Koki là người trẻ nhất giành được giải thưởng này, khi chỉ mới 15 tuổi.

Koki
(c) ELLE

Xuất hiện tại buổi lễ trao giải, Koki thanh lịch trong chiếc đầm Chanel và trang sức của Bvlgari, nhãn hiệu thời trang mà cô đang đảm nhận vai trò đại sứ chính thức. Koki chia sẻ rằng cô cảm thấy rất vinh hạnh khi được trao giải thưởng này, đặc biệt là vì cô đã debut sự nghiệp của mình với ảnh bìa của tạp chí ELLE hồi tháng 5 năm nay. Kết thúc phần phát biểu, Koki nói rằng cô muốn trở thành một người mẫu có khả năng thể hiện được nhiều nhân vật khác nhau, và hy vọng sẽ được trải nghiệm thật nhiều.

Tuy nhiên netizen Nhật lại không đón nhận chiến thắng của Koki một cách tích cực. Một ý kiến thắc mắc rằng làm sao có thể đoạt giải thưởng điện ảnh với kinh nghiệm bằng không, gọi cô là phô trương "quá lố" và so sánh với một người chiến thắng Giải Eiji Sawamura (đây là giải thưởng được trao cho pitcher xuất sắc nhất của Giải Bóng chày chuyên nghiệp Nhật Bản hàng năm) dù chưa từng chơi bóng chày. Ý kiến này đã nhận được 78,000 vote đồng tình, một con số cực cao và vẫn còn tiếp tục tăng thêm. Đa số các bình luận còn lại cũng bày tỏ sự khó hiểu với chiến thắng của Koki.

Koki, Masahiro Higashide, Terajima Shinobu, Mishima Yukiko
(c) ELLE

Ngoài Koki, một số giải thưởng khác được trao gồm:

- ELLE's Men: nam diễn viên Masahiro Higashide

- Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Terajima Shinobu

- Đạo diễn xuất sắc nhất: Mishima Yukiko

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."