Hóng Ayase Haruka đẹp hút hồn với bộ đầm trắng trong sự kiện quảng cáo cho máy bay mới của hãng hàng không ANA

Ayase Haruka đẹp hút hồn với bộ đầm trắng trong sự kiện quảng cáo cho máy bay mới của hãng hàng không ANA

Đăng vào ngày trong Tin tức 1400

Với hành trình bay từ Tokyo đến Hawaii, chiếc máy bay mới của hãng sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho người dân Nhật Bản khi du lịch đến hòn đảo thiên đường này.

Du lịch đến Hawaii sẽ trở nên dễ dàng hơn với Flying Honu của hãng All Nippon Airways (ANA), chiếc máy bay mới này sẽ cung cấp những chuyến bay từ Tokyo đến Hawaii bắt đầu từ năm 2019. Để kỉ niệm việc ra mắt này, nữ diễn viên Ayase Haruka đã được chọn làm gương mặt quảng cáo cho dự án.

Chú rùa xinh xắn là hình ảnh đại diện của máy bay này cũng như cái tên của nó. “Honu” là một thuật ngữ yêu thương ở Hawaii để chỉ các chú rùa biển, thể hiện tình yêu và sự tôn trọng của người dân đối với động vật. Có truyền thuyết cho rằng bất cứ ai nhận được một cái liếc mắt của một chú rùa biển sẽ được phù hộ mọi điều may mắn.

Chiếc máy bay này có 3 kiểu dáng, lấy cảm hứng từ bầu trời (xanh da trời), đại dương (xanh ngọc), và hoàng hôn (đỏ) của Hawaii.

Chiếc máy bay hai sàn này sẽ có khu vực “Ana Couchii”, hàng ghế sofa đầu tiên xuất hiện tại một hãng hàng không Nhật Bản, dành cho những nhóm khách đoàn hay gia đình.

Flying Honu
(c) ANA

Tại sự kiện ra mắt, Ayase vô cùng ngạc nhiên với sự thoải mái mà loại ghế này mang lại. Hawaii là một điểm đến du lịch mà cô rất thích bởi thời tiết tuyệt vời, những bãi biển xinh đẹp, và bầu không khí yên tĩnh. Ayase không có nhiều kỳ nghỉ riêng tư bởi vì lịch trình quá bận rộn cho nên cô rất trân trọng những giây phút được thư giãn.

Ayase Haruka
(c) Modelpress

Nữ diễn viên cũng cho biết là cô đang để dành tiền để đi du lịch, và dĩ nhiên là từ hàng loạt giải thưởng cô được nhận!

Nguồn: Arama Japan

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."