Hóng Ayase Haruka xinh đẹp lung linh trong quảng cáo kem Glico

Ayase Haruka xinh đẹp lung linh trong quảng cáo kem Glico

Đăng vào ngày trong Tin tức 1225

Hôm nay cũng là ngày phát hành DVD của series phim truyền hình mới của nữ diễn viên.

Từ lâu nữ diễn viên Ayase Haruka đã được chọn làm đại sứ phát ngôn cho hãng Glico, và cô cũng là ngôi sao trong chiến dịch quảng cáo toàn quốc của nhãn hàng này cho dòng kem Giant.

Loại kem này có tất cả 4 vị: hạt dẻ rang chocolate, chocolate cookie chunk, kem và cookie vani, cùng hương vị mới nhất là chocolate đen thượng hạng.

Đoạn phim quảng cáo quay cảnh Ayase đang nghỉ ngơi ở nhà và tìm kiếm đồ ăn vặt. Cô cầm lấy một cây ốc quế Glico Giant trong khi ngâm nga bài nhạc nền của đoạn quảng cáo này. Hai đoạn quảng cáo dài 30 giây vừa được phát hành, cùng thưởng thức bên dưới nhé!

Ngoài ra, một đoạn quảng cáo riêng cho vị chocolate đen cũng được ra mắt với khán giả. Đoạn phim này quay cảnh Ayase về nhà sau một ngày làm việc, tạo ra một cảm giác thư giãn và sành điệu hơn. Cô nằm trên ghế sô pha và thưởng thức cây kem ốc quế.

Trong khi đó, hôm nay cũng là ngày phát hành DVD và Blu-ray của bộ phim truyền hình đài NTV rất thành công của cô Okusama wa, Tori Atsukai Chui. Đây là một boxset gồm 6 đĩa phim, và kèm theo một tuyển tập 24 trang.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."