Hóng Ito Asahi phát hành bộ lịch 2019 vào đúng dịp sinh nhật 19 tuổi

Ito Asahi phát hành bộ lịch 2019 vào đúng dịp sinh nhật 19 tuổi

Đăng vào ngày trong Tin tức 3473

Công chúng sẽ thấy được những hình ảnh mới mẻ, chưa từng có từ trước đến nay của nam diễn viên trẻ.

Ito Asahi
(c) Ken-On

Nam diễn viên Ito Asahi vừa thông báo sẽ phát hành bộ lịch 2019 vào ngày 19/01/2019. Anh từng thủ vai Lupin Red/Yano Kairi trong bộ phim truyền hình Kaito Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai Patranger do TV Asahi sản xuất.

Lịch sẽ chính thức ra mắt vào đúng sinh nhật của Ito (anh sinh ngày 19/01/2000). Đây là bộ lịch có thời gian từ tháng 4/2019 đến tháng 3/2020. Ngoài những hình ảnh khổ lớn và đen trắng thể hiện sự trưởng thành, bộ lịch còn có những hình ảnh chưa từng công bố của quyển sách ảnh đầu tay ASAHI đã ra mắt vào tháng 8 năm nay. Vào ngày phát hành chính thức, dự kiến sẽ có một sự kiện kỉ niệm được tổ chức ở Tokyo.

Trong thông báo phát hành bộ lịch, Ito chia sẻ, "Tiếp sau quyển sách ảnh đầu tay, tôi rất hạnh phúc vì có thể tạo ra nhiều sản phẩm mang đậm chất Ito Asahi... Tôi đã có thể lột tả được những hình ảnh của bản thân mà trước nay mọi người chưa từng thấy, không chỉ về mặt cảm xúc mà còn cả trang phục, kiểu tóc và rất nhiều các góc cạnh mới mẻ khác nữa. Tôi rất mong mọi người sẽ đón nhận bộ lịch này."

Ito Asahi
Ito Asahi
(c) Ken-On

Bộ lịch Ito Asahi 4/2019 - 3/2020 sẽ được bán rộng rãi ở các tiệm sách và nhà sách online trên toàn quốc.

Sau đây là nguyên văn bình luận của Ito Asahi:

Lần này bộ lịch Ito Asahi 4/2019 - 3/2020 sẽ được phát hành.

Tiếp sau quyển sách ảnh đầu tay, tôi rất hạnh phúc vì có thể tạo ra nhiều sản phẩm mang đậm chất Ito Asahi. Cũng trong bầu không khí đầy sự tín nhiệm với cùng đội ngũ đã thực hiện quyển sách ảnh đầu tay của tôi, đây sẽ là bộ lịch thể hiện toàn bộ phong cách cá tính của chính tôi. Tôi đã có thể lột tả được những hình ảnh của bản thân mà trước nay mọi người chưa từng thấy, không chỉ về mặt cảm xúc mà còn cả trang phục, kiểu tóc và rất nhiều các góc cạnh mới mẻ khác nữa. Tôi rất mong mọi người sẽ đón nhận bộ lịch này. Sự kiện phát hành cũng đã được quyết định rồi. Tôi thực sự rất mong chờ được gặp mọi người!

Nguồn: Natalie
Dịch: Crazy Duck

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."