Hóng Dàn sao oanh tạc Tuần lễ thời trang tại Tokyo

Dàn sao oanh tạc Tuần lễ thời trang tại Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2095

Bộ sưu tập lần này của 2 hãng thời trang Valentino và Dior đều có sự pha trộn giữa phương Tây và văn hóa Nhật Bản.

Tuần này là một tuần vô cùng bận rộn với giới thời trang tại Tokyo. Hai hãng thời trang nổi tiếng, Valentino và Dior, đã cho ra mắt bộ sưu tập Trước thu 2019 tại thành phố này.

Ngày 27/11, Valentino tổ chức màn trình diễn thời trang đầu tiên tại Toyko, ra mắt bộ sưu tập Trước thu 2019 dành cho nam và nữ. Bộ sưu tập này là sự kết hợp nghệ thuật giữa phương Tây và Nhật Bản, Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli đã nói rằng: “Tôi thích nền văn hóa Nhật bản. Nó rất hiện đại với những nét truyền thống thật lãng mạn, chứ không hề cũ kỹ—nó cũng là một phần của hiện tại.”

Nhiều nghệ sĩ đã tham gia vào sự kiện này như DEAN FUJIOKA, ROLA, Perfume, AMIAYA, và Ryusei Ryo.

DEAN Fujioka
(c) Instagram: @tfjok

ROLA
(c) Instagram: @maisonvalentino

Perfume
(c) Instagram: prfm_official

Ngày 30/11, đến lượt Dior giới thiệu bộ sưu tập Trước thu 2019 dành cho nam. Bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác giữa Dior và họa sĩ Sorayama Hajime. Dòng thời trang này kết hợp giữa robot và hoa anh đào cùng một lúc. Sự kiện diễn ra quanh một bức tượng cao 40 feet do Sorayama đã tạo nên.

Có rất nhiều nghệ sĩ đã tham gia như Mizuhara Kiko, Tosaka Hiroomi (Sandaime J Soul Brother), Kubozuka Yosuke, Hajime Sorayama, VERBAL, Sano Reo và Sekiguchi Mendy (GENRATIONS), Ryusei Ryo, Hanazawa Masato, INTERSECTION, Noda Yojiro (RADWIMPS), Yoshizawa Ryo, Fujiwara Hiroshi, Ohmae Hikari, Okada Kenshi, Murakami Takashi, Akimoto Kozue, emma, MADEMOISELLE YULIA, EXILE HIRO, CEO của Avex Max Matsuura, Rola, UTA, Kitamura Takumi (DISH//), AMIYAMA, Okunugi Chiharu, Aska Cambridge, và Imano Fukimo.

Mizuhara Kiko

Ryusei Ryo

Yoshizawa Ryo

Okada Kenshi

Kitamura Takumi

Tosaka Hiroomi

Akimoto Kozue

Noda Yojiro
(c) natalie

Nguồn: Arama Japan, natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."