Hóng Rola và Mizuhara Kiko vinh dự sải bước trên sàn diễn của Diesel

Rola và Mizuhara Kiko vinh dự sải bước trên sàn diễn của Diesel

Đăng vào ngày trong Tin tức 1177

Nhãn hiệu thời trang Diesel vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm tròn 30 năm tuổi và trình diễn bộ sưu tập thu/đông 2016 tại Nhật Bản.

Khi làm việc, giám đốc nghệ thuật Nicola Formichetti của Diesel thường khuyến khích quảng bá các ngôi sao lai Nhật bởi anh cũng mang một nửa dòng máu Nhật.

Mizuhara Kiko

Show diễn này được mở màn bởi người mẫu, diễn viên Mizuhara Kiko, từng cộng tác với Formichetti và Diesel từ khi anh tiếp quản triều đại Diesel trong lần tái khởi động của thương hiệu vào năm 2013. Người khép lại buổi diễn chính là người mẫu, nghệ sĩ truyền hình Rola. Tiếp bước ngay sau cô chính là giám đốc Formichett.

Tái tạo lại phiên bản cũ "trường xưa Tokyo" của chính Formichetti trong một căn nhà kho rộng lớn, được hoàn thiện bằng những bảng hiệu neon nhấp nháy của các quán karaoke và những gian hàng, anh đã kết hợp các mô tuýp rock ‘n’ roll, công nghiệp và đồ thể thao.

"Nhật Bản là nơi tôi sinh ra và luôn đóng một vai trò nổi bật trong quá trình sáng tạo của tôi, trở thành nguồn cảm hứng liên tục, là một phần quan trọng thể hiện con người tôi là ai. Và giờ đây nó là một sự kết hợp như được tạo ra từ thiên đường đối với tôi, giám đốc nghệ thuật của Diesel, khi có thể mừng kỷ niệm 30 năm kỳ diệu của Diesel ở Nhật Bản", Formichetti cho biết. "Chúng tôi đang làm việc hết mình để chuẩn bị cho một loạt các sự kiện tuyệt vời sắp tới để đánh dấu dịp kỷ niệm 30 năm với một cú nổ lớn bắt đầu bằng cuộc triển lãm và show diễn vào ngày 6/9. Tôi vô cùng mong đợi đến lúc đó!"

Dưới đây là toàn bộ show diễn vừa qua.

Cùng với các sự kiện này, Diesel cũng sẽ ra mắt 3 bộ sưu tập hợp tác chuyên dụng và phân phối độc quyền tại Nhật Bản. Đó là sự kết hợp với nhà thiết kế trang phục nam người Nhật N. Hoolywood, nhà thiết kể trẻ người Nhật Yuko Koike từng nhận giải thưởng OTB tại ITS 2015, và Porter – Yoshida & co., nhà sản xuất túi xách chất lượng cao tại Nhật Bản với hơn 80 năm tuổi.

Diesel hiện đang có 55 cửa hàng và 61 cửa hàng nhượng quyền trong các trung tâm thương mại ở Nhật Bản.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."