Hóng Thành viên IZ*ONE/HKT48 Miyawaki Sakura và Yabuki Nako tham gia concert kỷ niệm 8 năm của HKT48

Thành viên IZ*ONE/HKT48 Miyawaki Sakura và Yabuki Nako tham gia concert kỷ niệm 8 năm của HKT48

Đăng vào ngày trong Tin tức 2445

Đây quả là một thông tin đầy bất ngờ đối với fan của HKT48.


(c) HKT48

Mặc dù người ta nói rằng các thành viên Nhật của IZ*ONE: Miyawaki Sakura, Yabuki Nako và Honda Hitomi sẽ không tham gia vào hoạt động AKB48 Group, nhưng tháng 12 có thể là một ngoại lệ nhỏ đối với quy tắc này.

Trước thông tin được thông báo rằng cả 3 sẽ tham gia kết hợp với AKB48 Group cho màn trình diễn của "NO WAY MAN" tại FNS lần đầu tiên vào ngày 5/12, quản lý HKT48 đã làm người hâm mộ thêm một lần nữa ngạc nhiên với một thông báo trên blog của họ.

Vào ngày 15/12, HKT48 sẽ tổ chức concert để chào mừng kỷ niệm năm thứ 8 của mình tại Tokyo Dome City. Tất cả các thành viên HKT48 sẽ tham gia vào sự kiện này, bao gồm cả các thành viên thế hệ thứ năm. Ngoài ra, Miyawaki Sakura và Yabuki Nako của IZ*ONE cũng sẽ tham gia. Đây sẽ là sân khấu cuối cùng của cả 2 tại HKT48.

Trong khi thông báo làm cho người hâm mộ hài lòng với sự phấn khích, có một số người lo lắng vì chỉ có hai tuần để xem họ có thể nhận được vé tham gia sự kiện hay không.

Mặc khác, những người ở gần nhà hát của HKT48 ở Fukuoka thắc mắc vì sao lễ kỷ niệm này không được tổ chức tại quê hương của họ.

Người đứng đầu HKT48, Sashihara Rino, đã giải thích với người hâm mộ địa phương của HKT48:


(c) Sashihara Rino Twitter

Có vẻ như đã có những thay đổi cho đến phút cuối cùng, vì vậy đó là lý do tại sao thông báo này đến muộn như vậy. Tôi xin lỗi 💦 Tôi đã thực hiện setlist từ một thời gian ngắn trước đây 💦 Thay vì biến đó thành một sân khấu buồn, chúng ta hãy tạo nên một sân khấu tốt nhất! ✨

Nhưng thực sự, tôi rất vui vì chúng tôi có thể làm điều này. Nếu chúng tôi chỉ để việc này (thời gian của Sakura và Nako là thành viên HKT48) trôi qua, thì chúng ta sẽ rất chán nản. Tôi hy vọng mọi người ở Fukuoka cũng sẽ xem concert ...

Nguồn: Neo - Tokyo 2099 & ithebigc@Tw

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."