Hóng Ito Kentaro phản ánh mặt xấu xa của con người trong Aku no Hana

Ito Kentaro phản ánh mặt xấu xa của con người trong Aku no Hana

Đăng vào ngày trong Tin tức 2781

Bộ manga Aku no Hana của Oshimi Shuzo sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh với sự tham gia diễn xuất của bốn diễn viên trẻ tuổi.

akunohana
(c) Phantom Film

Manga Aku no Hana của Oshimi Shuzo sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2019. Phim do nam diễn viên trẻ tuổi Ito Kentaro đóng chính và có sự góp mặt của ba nữ diễn viên Tamashiro Tina, Akita Shiori và Iitoyo Marie.

Nội dung phim xoay quanh Kasuga Takao (Kentaro), một nam sinh trung học có đời sống tẻ nhạt, cuộc sống không có gì nổi bật ngoài việc cậu rất thích văn học, đặc biệt là các tác phẩm của Charles Pierre Baudelaire (một nhà thơ nổi tiếng của Pháp). Cậu bắt đầu có hứng thú với bạn cùng lớp Tokiwa Aya (Iitoyo) khi bắt gặp cô đọc tập thơ Les Fleurs du Mal (tựa tiếng Việt: Những bông hoa ác) của Baudelaire trong một tiệm sách. Đây là tác phẩm Takao đặc biệt yêu thích.

Thời trung học, Takao thầm thương trộm nhớ cô bạn cùng lớp Saeki Nanako nhưng chỉ dám ngắm nhìn cô từ xa. Một ngày, cậu thấy bộ đồng phục thể dục của Saeki để quên ở lớp, và không kiềm chế được bản thân, cậu đã ăn cắp nó. Tuy nhiên, hành động này đã bị Nakamura Sawa, một cô gái lập dị và kỳ quái, bắt gặp. Thay vì tố cáo, Nakamura lại lợi dụng sự việc đó để kiểm soát cuộc sống của Takao.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."