Hóng Ichihara Hayato muốn hòa nhập vào cuộc sống con người trong live-action Katsu Futaro

Ichihara Hayato muốn hòa nhập vào cuộc sống con người trong live-action Katsu Futaro

Đăng vào ngày trong Tin tức 984

Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Motomiya Hiroshi và sẽ được ra mắt vào mùa đông năm sau.

hayato
(c) Stardust

Vào ngày 02/12/2018, trong buổi họp báo ra mắt phim tại Tokyo Comic Con, nhà sản xuất đã thông báo live-action chuyển thể từ manga Katsu Futaro của tác giả Motomiya Hiroshi sẽ chính thức ra mắt vào mùa đông năm sau. Phim sẽ do nam diễn viên Ichihara Hayato (Lily Chou-Chou no Subete) thủ vai chính.

Katsu Futaro là câu chuyện kể về một học giả Phật Giáo khổ hạnh sống tại một ngôi đền sâu trong núi. Mặc dù chăm chỉ tu luyện hàng ngày, ông mong muốn một ngày nào đó sẽ có thể xuống núi, và áp dụng những điều đã học vào xã hội hiện đại. Do đó, Futaro đã học hỏi những điều bình thường của mọi người xung quanh, và cố gắng hòa nhập vào thế giới xa lạ. Tuy nhiên, Phật Giáo ẩn chứa sự thật nào mà Futaro sẽ tìm thấy trong chuyến hành trình ly kỳ này?

katsu

Phim sẽ có sự tham gia của Fujita Tom, anh sẽ vào vai một nhân vật mới không có trong nguyên tác truyện và nữ diễn viên Kudo Ayano. Shibata Keisuke là đạo diễn của phim.

Motamiya đã đăng tải bộ truyện trên tạp chí Grand Jump bắt đầu từ năm 2013 và kết thúc vào tháng 03/2016. Shueisha cũng đã xuất bản tq65p thứ 5 của bộ truyện vào tháng 04/2016.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."