Hóng Oguri Shun khắc họa cõi người u uất của Ningen Shikkaku

Oguri Shun khắc họa cõi người u uất của Ningen Shikkaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 3064

Một trong những kiệt tác văn học Nhật nổi tiếng nhất thế giới một lần nữa được đưa lên màn ảnh rộng.

Ningen Shikkaku
(c) Model Press

Theo tin tức ngày 03/12, Oguri Shun sẽ thủ vai chính trong bộ phim điện ảnh Ningen Shikkaku dựa theo quyển tiểu thuyết cùng tên của Dazai Osamu, một trong những tên tuổi lừng lẫy nhất của nền văn học hiện đại Nhật Bản. Phim do Ninagawa Mika, từng thực hiện Helter Skelter, đạo diễn.

Nhân vật chính của câu chuyện là Oba Yozo, một thanh niên say sưa trong rượu chè, ma túy và phụ nữ. Cuộc đời anh là những chuỗi ngày chìm trong u uất, vật vờ vô định... Khi con người không tìm được ý nghĩa của sự sống, phải chăng cái chết chính là sự giải thoát?

Ningen Shikkaku cũng chính là tác phẩm tự thuật về chính tác giả Dazai. Bộ phim do Shun đóng chính sẽ khắc họa sự ra đời của cuốn tiểu thuyết và cuộc đời ông.

Ningen Shikkaku từng được chuyển thể phim điện ảnh vào năm 2010 với Ikuta Toma đóng vai chính. Quyển tiểu thuyết đã được dịch và xuất bản tại Việt Nam với tựa đề Thất Lạc Cõi Người.

Theo tin đồn, bộ phim sẽ có sự tham gia của Miyazawa Rie, Sawajiri Erika và Nikaido Fumi. Phim được dự kiến công chiếu vào năm 2019.

Ningen Shikkaku
(c) Model Press

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."