Hóng Sayashi Riho rời công ty quản lý dự định sang New York học vũ đạo

Sayashi Riho rời công ty quản lý dự định sang New York học vũ đạo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1084

Sayashi Riho tốt nghiệp Morning Musume vào năm 2015 và sau đó không xuất hiện trước công chúng.

sayashi
(c) UP-FRONT PROMOTION

Theo như thông tin được công bố, cựu thành viên của Morning Musume Sayashi Riho đã quyết định sẽ rời công ty quản lý hiện tại, UP-FRONT PROMOTION. Thật ra, hợp đồng quản lý của Sayashi đã hết hạn từ cuối tháng 11 năm nay nhưng chưa có bất kỳ thông tin nào cho đến khi thông báo này được đăng tải trên website chính thức của Hello!Project. 

Trong thông báo, cựu thành viên thế hệ thứ 9 Sayashi chia sẻ, cô muốn rời công ty để theo đuổi mục tiêu mới. Cô, tất nhiên, rất biết ơn sự ủng hộ của người hâm mộ trong hơn 3 năm qua dù không còn là thành viên của Morning Musume. Cô rất mong chờ “con người mới” của mình và sẽ tiếp tục ca hát, nhảy và diễn xuất trong tương lai.

Sayashi nói rằng cô dự định sẽ ra nước ngoài để học tiếng Anh và vũ đạo, và địa điểm cô lựa chọn là New York.

Sayashi chính thức trở thành thành viên của Morning Musume vào tháng 01/2011 và tới tháng Tư, single đầu tiên có sự xuất hiện của cô Maji Desu ka Ska! được phát hành. Cô nhanh chóng trở thành một trong những thành viên nổi bật nhất của nhóm lúc bấy giờ, thường xuyên được giao nhiều đoạn trong các ca khúc a-side cũng như là center của đội hình.

Vào 29/10/2015, cô thông báo rời nhóm. Hai ngày sau khi single cuối cùng mang tên Tsumetai Kaze to Kataomoi / ENDLESS SKY / One and Only (29/12), cô chính thức tốt nghiệp trong concert Hello! Project COUNTDOWN PARTY 2015 ~GOOD BYE & HELLO!~.  Kể từ khi tốt nghiệp, cô chưa từng xuất hiện trước công chúng.

Nguồn: Arama Japan
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."