Hóng Tổng quản AKB48 Group Yokoyama Yui đề cử thành viên kế nhiệm

Tổng quản AKB48 Group Yokoyama Yui đề cử thành viên kế nhiệm

Đăng vào ngày trong Tin tức 3260

Buổi biểu diễn kỷ niệm 13 năm của AKB48 đã được tổ chức vào ngày hôm qua 8/12 tại nhà hát AKB48.


(c) AKS

AKB48 đang kỷ niệm 13 năm của họ và Yokoyama Yui tuyên bố rằng cô sẽ đề cử thành viên trở thành Tổng quản tiếp theo của AKB48 Group (và là người thứ ba trong lịch sử của nhóm sau Takahashi Minami và Yokoyama) và Mukaichi Mion được đề cử và được chọn làm người kế nhiệm.

Yokoyamam nói "Tôi nghĩ rằng đã đến lúc lên kế hoạch để thế hệ tiếp theo gánh vác AKB48. Tô nghĩ đến khi mình tốt nghiệp, tôi muốn bổ nhiệm Tổng quản đời kế tiếp và tôi đã theo dõi sự trưởng thành của em ấy ngay từ khi còn nhỏ và khi tôi sẵn sàng rời nhóm, người này sẽ đủ sức và sẵn lòng gánh vác nhóm, vì vậy tôi muốn đề cử Mukaichi Mion trở thành Tổng quản tiếp theo. Lý do là Mion yêu AKB48 rất nhiều và em ấy yêu các bài hát và điệu nhảy. Tôi muốn truyền lại những gì tôi học được từ Takahashi - san và bảo tồn những gì tôi được thừa hưởng."


(c) AKS

Mukai, người nhận được đề cử của Tổng quản hiện tại, đã rơi nước mắt nói "Cảm ơn chị rất nhiều!".

Mukaichi chia sẻ "Tại Tổng tuyển cử năm nay, tôi đã nói với Yokoyama-san rằng tôi muốn trở thành Tổng quản. Tôi yêu AKB48 và tôi trân trọng cảm giác này. Tôi hứa với mọi người tôi sẽ cố gắng hết sức để được công nhận là một Tổng quản, vì vậy hãy ủng hộ tôi."

Nguồn: Neo - Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."