Hóng Takahashi Minami, Kojima Haruna và Minegishi Minami tái hợp trong sự kiện kỷ niệm 10 năm của no3b

Takahashi Minami, Kojima Haruna và Minegishi Minami tái hợp trong sự kiện kỷ niệm 10 năm của no3b

Đăng vào ngày trong Tin tức 3175

Takahashi Minami, Kojima Haruna và Minegishi Minami là thành viên của nhóm nhỏ no3b của AKB48.

Takahashi Minami, Kojima Haruna, Minegishi Minami
(c) Epic

Cựu thành viên AKB48 Takahashi Minami và Kojima Haruna sẽ cùng tái hợp với AKB48 Minegishi Minami cho sự trở lại của no3b (no sleeves) trong buổi biểu diễn kỷ niệm 10 năm của nhóm, diễn ra vào ngày 26/11.

Vé sẽ được bán ra bắt đầu từ 13/10. Ngoài ra, cùng ngày 13/10, bộ ba cũng sẽ tham gia sự kiện một đêm duy nhất LINE LIVE lúc 21:30 tại EX THEATER ROPPONGI.

Một hình ảnh mới của no3b đã được công bố, và tao hình của các thành viên rất giống với bức ảnh trong album đầu tay của nhóm.

no3b

Kojima Haruna nói rằng, “Đây là kỷ niệm 10 năm của chúng tôi! Tôi sẽ cùng tham gia sự kiện với Takamina và Mi-chan thân yêu của tôi. Đây là buổi biểu diễn đầu tiên của tôi sau một thời gian dài, tôi sẽ cố gắng hết sức có thể.”

Takahashi Minami chia sẻ, “Tôi đã không tham gia bất kỳ hoạt động chính (âm nhạc) nào trong mấy năm nay những ngày 26/11 sắp tới đây sẽ là Kỷ niệm 10 năm! Tôi đã quên hết vũ đạo và lời bài hát rồi nhưng sẽ cố gắng học thuộc lại, mọi người hãy đến tham gia cùng chúng tôi nhé!"

Với Minegishi Minami, “Sự kiện kỷ niệm 10 năm của chúng tôi sẽ được tổ chức. Tôi rất mừng vì chúng tôi vẫn duy trì được đến ngày hôm nay. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ dù luôn được các em hậu bối chăm sóc nhiệt tình. Tôi muốn được tận hưởng như thành viên nhỏ tuổi nhất (của no3b) sau một thời gian dài đứng trên sân khấu! Mọi người hãy đến thăm chúng tôi nhé!"

Nguồn: Neo Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."