Hóng Doanh thu single của AKB48 vượt mốc 50 triệu bản

Doanh thu single của AKB48 vượt mốc 50 triệu bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 1428

Single mới nhất của nhóm sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 11 năm nay.


(c) King Record

Single mới của AKB48 Sentimental Train vừa ra mắt ngày 19/09 đã dễ dàng chiếm ngôi vị đầu bảng xếp hạng Oricon tuần này, và điều này cũng lập nên một cột mốc khác trên bảng thành tích của nhóm idol nữ hàng đầu J-pop.

Theo Oricon công bố, doanh thu tuần đầu của Sentimental Train là 1.45 triệu bản. Con số này đã giúp AKB48 vượt qua mốc 50 triệu bản doanh thu cho single, kỷ lục đầu tiên tại Nhật Bản. Năm 2016 AKB48 đã trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên ở Nhật vượt qua doanh thu 30 triệu bản.

Trong cùng năm 2016, AKB48 vượt qua kỷ lục về tổng doanh thu single CD do nhóm nhạc rock huyền thoại B'z nắm giữ trước đó. Năm ngoái, các cô gái cũng vượt qua Hamasaki Ayumi để trở thành nghệ sĩ nữ Nhật Bản ăn khách nhất trong lịch sử.

Tổng doanh thu của AKB48 (không tính DVDs và Blu-ray) là 58 triệu bản. Sentimental Train là single đứng nhất thứ 40 của nhóm.

Mới đâu AKB48 cũng vừa thông báp phát hành single thứ 54 NO WAY MAN. Single này khá đặc biệt vì đây là single cuối cùng của Miyawaki Sakura, Yabuki Nako và Honda Hitomi trước khi tạm ngưng hoạt động cùng AKB48G để bắt đầu hoạt động trong IZ*ONE.

NO WAY MAN sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/11/2018.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."