Hóng AKB48 vượt mặt Hamasaki Ayumi để trở thành nghệ sĩ nữ ăn khách nhất mọi thời đại

AKB48 vượt mặt Hamasaki Ayumi để trở thành nghệ sĩ nữ ăn khách nhất mọi thời đại

Đăng vào ngày trong Tin tức 1235

Các cô gái AKB48 tiếp tục làm nên lịch sử!

Theo thông báo từ Oricon, AKB48 đã chính thức vượt qua Hamasaki Ayumi để trở thành nghệ sĩ nữ người Nhật ăn khách nhất mọi thời đại. Dù AKB48 là một nhóm nhạc nhưng Oricon không phân biệt nghệ sĩ solo hay nhóm nhạc theo các hạng mục nam nữ. Hamasaki vẫn giữ kỷ lục là nghệ sĩ ăn khách nhất, tính cả nam và nữ, ở Nhật Bản. Đương nhiên các kỷ lục doanh thu này chỉ tính ở thị trường Nhật Bản chứ không phải trên toàn cầu.

Kỷ lục này được công bố ngay sau khi có thông báo về doanh thu tuần đầu tiên của single mới nhất #SukiNanda của AKB48. Chỉ trong tuần đầu ra mắt, từ ngày 30/8, #SukiNanda đã bán được hơn 1 triệu bản, đẩy tổng doanh thu của AKB48 lên đến con số 51,298,000 bản. Hamasaki hiện đang ở mức 50,675,000 bản. Các cô gái tiếp tục lập kỷ lục cá nhân với 30 single liên tiếp có doanh thu trên 1 triệu bản, bắt đầu từ single thứ 20 Sakura no Ki ni Narou. AKB48 cũng có thêm chuỗi thành tích đứng nhất bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon, bắt đầu từ single thứ 14 RIVER.

Thành viên trung tâm của AKB48 Sashihara Rino gửi lời cảm ơn các fan đã giúp cô biến single chiến thắng Tổng tuyển cử Senbatsu của cô trở thành một sự kiện đáng nhớ. Dù phải liên tục chịu áp lực khi là trung tâm của nhóm nhạc nữ được hâm mộ nhất Nhật Bản, nhưng điều này cũng xứng đáng với nguồn ủng hộ vô giá mà cô nhận được.

Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng nghệ sĩ nữ ăn khách nhất Nhật Bản là ca sĩ huyền thoại Matsutoya Yumi. AKB48 giờ đã chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng các nghệ sĩ Nhật ăn khách nhất, sau B'z ở ngôi vị cao nhất và Mr.Children ở vị trí thứ nhì.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."