Hóng Concert tốt nghiệp của Watanabe Mayu sẽ diễn ra vào cuối tháng 10

Concert tốt nghiệp của Watanabe Mayu sẽ diễn ra vào cuối tháng 10

Đăng vào ngày trong Tin tức 3184

Các fan sắp không còn được nhìn thấy Mayuyu trên sân khấu cùng AKB48.

Watanabe Mayu

Thành viên nhóm AKB48 Watanabe Mayu vừa thông báo ấn định concert tốt nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 31/10. Concert được tổ chức tại Saitama Super Arena, với cả AKB48 cùng HKT48 tham gia biểu diễn.

Watanabe cho biết, "Nội dung của concert đã được quyết định đến khoảng 80, 90%. Sau đó chúng tôi sẽ tập dượt xem danh sách các bài yêu thích của tôi là gì. Chúng tôi sẽ hết mình trong lần cuối cùng này và biến nó thành một sự kiện đáng nhớ."

Bên cạnh concert tốt nghiệp, Watanabe cũng thông báo sự kiện bắt tay cuối cùng của cô trên toàn quốc sẽ được tổ chức tại Nagoya vào ngày 28/10.

Sau concert, Watanabe sẽ tổ chức sự kiện bắt tay solo tại Pacifico Yokohama vào ngày 18/11. Cô dự định hoàn tất các hoạt động vào cuối năm nay.

Watanabe Mayu đã thông báo tốt nghiệp AKB48 trong cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu lần thứ 9 vừa qua. Cô là thành viên cuối cùng của Kami 7 ban đầu còn lại trong nhóm.

Khởi đầu Mayu là thành viên thế hệ thứ 3 của AKB48. Sau khi chính thức vào nhóm từ tháng 12/2006, ngay lập tức cô trở thành một trong những thành viên được yêu thích nhất, thường xuyên đứng ở vị trí hàng đầu trong nhóm suốt 10 năm qua. Năm 2009 Mayu được chọn làm thành viên của nhóm phụ Watarirouka Hashiritai. Cô đã tham gia 2 nhóm phụ khác là Team Dragon from AKB48 và NO NAME.

Trong cuộc Tổng tuyển cử đầu tiên của AKB48, Mayu xếp hạng 4, được xem là một trong các thành viên của nhóm Kami 7 lừng danh. Các thành viên khác gồm có Maeda Atsuko, Oshima Yuko, Shinoda Mariko, Itano Tomomi, Takahashi Minami và Kojima Haruna. Việc Mayu tốt nghiệp đã chính thức đánh dấu sự kết thúc một thời đại trong lịch sử AKB48.
 

Nguồn: Jpopasia & Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."