Hóng Bộ phim của Watanabe Mayu nhóm AKB48 chính thức đổi tên thành Sayonara, Enari-kun

Bộ phim của Watanabe Mayu nhóm AKB48 chính thức đổi tên thành Sayonara, Enari-kun

Đăng vào ngày trong Tin tức 2893

Sau khi vướng vào rắc rối vì bị người dân tỉnh Akita phản đối, TV Asahi đã phải quyết định đổi tựa của bộ phim.

Sayonara, Enari-kun

Bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 của đài TV Asahi do thành viên Watanabe Mayu của AKB48 thủ vai chính cuối cùng đã có tên mới sau những tranh cãi về tên ban đầu. Tựa phim sẽ được đổi thành Sayonara, Enari-kun và theo đó nội dung cũng được điều chỉnh đôi chút.

Tựa đề ban đầu Sayonara, Kiritanpo đã vấp phải những phản đối quyết liệt từ tỉnh Akita vì theo chủ đề của bộ phim, từ "kiritanpo" có ý nhắc đến đến chỗ ấy của nam giới, theo chủ đề của bộ phim, tuy nhiên "kiritanpo" cũng là món đặc sản cơm nướng xiên của tỉnh Akita.

Trong phim, Watanabe thủ vai Abe Sada phiên bản thời Heisei. Đây là người phụ nữ nổi tiếng vì đã siết cổ người tình Kichizo Ishida vào ngày 18/5/1936, sau đó cắt phăng dương vật và tinh hoàn của anh ta rồi mang theo bên người. Câu chuyện phim được lên ý tưởng bởi nhà sản xuất Akimoto Yasushi của AKB48 và do Kiyasu Kohei viết kịch bản. Watanabe đóng vai chính Kiriyama Saori, cô gái khao khát một tình yêu chân thực nhưng luôn gặp phải những kẻ xấu xa phụ bạc, ví dụ như một người đàn ông đã có gia đình chỉ xem cô như tình nhân, cư xử tồi tệ mỗi khi say hoặc có tật bạo hành gia đình. Để trả thù bọn họ, cô xem họ như những đối tượng để tra tấn thể xác, hệt như Abe Sada đã làm.

Trong bộ phim đã được chỉnh sửa, Watanabe thủ vai cô gái Kiriyama Saori từng trải qua nhiều mối tình trong quá khứ và hiện đang tìm kiếm một tình yêu thuần khiết. Qua chặng đường tìm kiếm nửa kia của mình, cô đã gặp nhiều kiểu đàn ông khác nhau, ví dụ như kẻ lăng nhăng, kẻ bám váy mẹ hoặc người bủn xỉn. Sau đó Saori ra tay trừng trị bọn họ vì đã phản bội lại lý tưởng về một tình yêu thuần khiết của cô. Tựa mới của bộ phim có liên quan đến nam diễn viên Enari Kazuki, người sẽ đóng một vai trong phim. Tuy nhiên hiện chưa có thông tin gì khác về nhân vật của anh ngoại trừ việc anh sẽ vào vai một kẻ xấu. Đặc biệt, bộ phim sẽ không liên quan gì đến Abe Sada hoặc kiritanpo nữa.

Bất chấp những ầm ĩ xung quanh tên phim, Watanabe bày tỏ sự phấn chấn khi được thủ diễn một nhân vật hoàn toàn khác với hình ảnh idol của mình và hy vọng đây sẽ là một bước ngoặt trong sự nghiệp của cô. Watanabe mô tả nhân vật Saori như một người có tính cách độc đáo với trái tim trong sáng đang quyết tâm tìm kiếm một tình yêu thuần khiết.

Còn Enari thì cho biết đây là một bộ phim vượt ngoài mong đợi của anh, và anh sẽ đương đầu với thử thách này mà không hề biết được chính xác câu chuyện sẽ diễn biến thế nào. Về việc đóng chung với Watanabe, anh miêu tả cô là một người có hình ảnh xinh xắn nhưng cũng tiết lộ rằng mọi người sẽ rất sốc với nhân vật cô thủ diễn trong phim, thế nên Enari rất mong đợi để được cộng tác với cô.

Ngoài ra, góp mặt trong phim còn có Ikeda Narushi với vai Mura-chan, quản lý quán bar và là bạn của Saori.

Sayonara, Enari-kun bắt đầu lên sóng từ ngày 30/4 lúc 12 giờ 40 sáng chủ nhật hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."