Hóng Các cựu thành viên của Morning Musume và Hello!Project tái hợp trong đám cưới của Ishikawa Rika

Các cựu thành viên của Morning Musume và Hello!Project tái hợp trong đám cưới của Ishikawa Rika

Đăng vào ngày trong Tin tức 2058

Đây là dịp để các thành viên có cơ hội gặp lại nhau.

Ishikawa Rika's wedding

Các cựu thành viên Morning Musume đã cùng đoàn tụ trong đám cưới của thành viên thế hệ thứ 4 Ishikawa Rika. Cô đã kết hôn với Nogami Ryoma, vận động viên ném bóng của đội bóng chày chuyên nghiệp Yomiuri Giants. Các cựu thành viên của Hello! Project cũng tới chia vui, gồm có Satoda Mai (Country Musume), Ayaka (Coconuts Musume), các thành viên của v-u-den Okada Yui và Miyoshi Erika, Inaba Atsuko (Taiyou to Ciscomoon), Saito Hitomi và Shibata Ayumi (Melon Kinenbi) và Maeda Yuki.

Nozumi Tsuji, thành viên thế hệ thứ 4, đã đến dự buổi lễ với chồng là Sugiura Taiyo cùng 3 con. Cô đã đăng tải trên Instagram cá nhân một bức ảnh chụp chung với đôi vợ chồng mới cưới và Yoshizawa Hitomi, một thành viên cùng thế hệ thứ 4 trong Morning Musume. Cô đã để lại một lời nhắn đơn giản chúc mừng cho đám cưới của cặp đôi và mong rằng họ sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

wedding


Đáng tiếc một thành viên thế hệ thứ 4 là Kago Ai đã không thể tới tham dự. Dù vậy, Nono vẫn tag tên Kago trên hashtags trong lời nhắn trên Instagram của mình. 

Một trong những điểm nhấn của buổi lễ là khi tất cả các cựu thành viên của Morning Musume cùng Ishikawa hát Happy Summer Wedding. Đây là bản hit năm 2000 của nhóm và hiện đã trở thành bài hát truyền thống trong lễ cưới của các cựu nghệ sĩ trong Hello!Project. Ishikawa đã bật khóc nửa chừng nhưng chắc chắn đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.

wedding

Ishikawa hiện đang mang thai con đầu lòng. Cặp đôi đã thông báo về tin vui này vào cuối tháng trước và dự kiến cô sẽ hạ sinh vào cuối mùa xuân năm sau. Ishikawa là thành viên cuối cùng của thế hệ 1-4 kết hôn. Xin được chúc mừng cặp đôi hạnh phúc!

wedding

wedding

wedding

  Nguồn: Arama Japan
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."