Hóng Hello! Project thông báo một loạt thay đổi quan trọng

Hello! Project thông báo một loạt thay đổi quan trọng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1720

Cấu trúc hiện tại của Hello! Project sẽ có những xáo trộn lớn.

Hello! Project

Sau khi thông báo ngày hôm qua về "tái cấu trúc" trong nội bộ Hello! Project, hôm nay công ty quản lý của nhóm đã chính thức công bố về một một nhóm nhạc mới, việc chuyển đổi thành viên trong các nhóm hiện tại và một số thành viên mới được bổ sung vào hệ thống thành viên tập sự.

2 tuần trước đây, cùng với thông báo tốt nghiệp của Tsugunaga Momoko, thành viên nhóm Country Girls và là cựu thành viên của Berryz Koubou, vào ngày 30/6 sắp tới, Country Girls cũng sẽ triển khai một hệ thống mới.

Do các thành viên Yamaki Risa và Ozeki Mai chuyên tâm vào con đường học vấn, 3 thành viên còn lại của Country Girls sẽ được bổ sung vào các nhóm khác thuộc Hello! Project và nhóm sẽ tái hợp trong thời gian nghỉ học và nghỉ lễ. Theo công bố, thay đổi của các thành viên như sau: Morito Chisaki sẽ gia nhập Morning Musume。’17, Yanagawa Nanami gia nhập Juice=Juice và Funaki Musubu gia nhập ANGERME.

Ngoài ra, các thành viên của Hello! Project Kenshusei, tập hợp các cô gái được huấn luyện vũ đạo và thanh nhạc của công ty, cũng sẽ tốt nghiệp để trở thành thành viên chính thức của Hello! Project: Danbara Ruru gia nhập Juice=Juice, còn Kawamura Ayano sẽ vào ANGERME.

Ichioka Reina của Hello! Project Kenshusei sẽ trở thành trưởng một nhóm mới. Thông tin về tên nhóm cũng như các thành viên khác sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Sau đây là toàn bộ thông báo của UP FRONT GROUP:

Về vấn đề tổ chức mới trong Hello! Project:

Xin cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ Hello! Project.

Tối nay, Hello! Station Extra ~Hello! Project 2017 new system decided special~ đã được cập nhật, các thành viên sau sẽ có các hoạt động chính song song với nhóm Country Girls:
- Morito Chisaki trong Morning Musume。’17.
- Yanagawa Nanami trong Juice=Juice.
- Funaki Musubu trong ANGERME.

Các thành viên của Hello! Project Kenshusei sẽ tham gia những nhóm sau:
- Danbara Ruru gia nhập Juice=Juice
- Kawamura Ayano sẽ vào ANGERME
- Ichioka Reina sẽ đứng đầu một nhóm mới.

Các thành viên khác trong nhóm mới sẽ được công bố trong thời gian tới.

Morning Musume。’17, ANGERME và Juice=Juice sẽ bắt đầu các hoạt động với cấu trúc mới trong tour concert mùa hè Hello! Project 2017 SUMMER ~HELLO!MEETING~/~HELLO!GATHERING~.

Tour diễn được bắt đầu vào ngày 15/7 tại Osaka Orix Theater.

Kể từ lúc đó, về cơ bản các thành viên mới sẽ tham gia hoạt động trong từng nhóm, nhưng mục tiêu của chúng tôi là các nhóm sẽ có thành viên tham gia đầy đủ và hoàn thiện vào mùa thu năm nay.

Thông tin về nhóm mới sẽ được công bố trong thời gian tới, nhưng Ichioka Reina sẽ tham gia tour diễn mùa hè của Hello! Project.

Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi với tổ chức mới của Hello! Project.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."