Hóng ℃-ute nói lời giã biệt các fan trong concert cuối cùng trước khi giải tán

℃-ute nói lời giã biệt các fan trong concert cuối cùng trước khi giải tán

Đăng vào ngày trong Tin tức 909

Các cô gái đã có một buổi biểu diễn hết mình, để lại ấn tượng đẹp cuối cùng cho khán giả.

℃-ute

℃-ute vừa tổ chức concert chia tay ~Thank you team ℃-ute~ vào ngày 12/6 tại Saitama Super Arena, chính thức chấm dứt mọi hoạt động của nhóm. Khoảng 20,000 khán giả đã lấp đầy sân vận động trong concert cuối cùng này của ℃-ute, cộng thêm 10,000 người theo dõi qua các dịch vụ trực tuyến.

Concert được bắt đầu với phần biểu diễn bài The Curtain Rises, một trong những ca khúc nằm trong single cuối cùng của nhóm. Tổng cộng có khoảng 35 bài hát được trình diễn trong suốt 3 tiếng đồng hồ, đó hầu hết là những single trong suốt chặng đường sự nghiệp 12 năm của ℃-ute.

℃-ute

Các nhóm cùng thuộc Hello! Project như ANGERME, Juice=Juice, Country Girls... đều đến tham dự concert. Thủ lĩnh hiện tại của Hello! Project là Wade Ayaka cùng các thủ lĩnh cũ như Nakazawa Yuko và Michishige Sayumi đã xuất hiện bất ngờ để trao tặng những bó hoa tươi thắm cho các thành viên ℃-ute, và chúc mừng họ với những thành công trong chặng đường đã qua.

Khi concert bắt đầu bước vào phần kết, khán giả reo hò đề nghị phần encore và các cô gái đã trở lại để biểu diễn thêm 3 bài nữa. Khi họ rời sân khấu, các fan vẫn tiếp tục kêu gọi hát thêm và thế là phần biểu diễn encore thứ 2 được bắt đầu. Dù khán giả không hề muốn chấm dứt, nhưng cuối cùng đã đến lúc không chỉ concert mà còn cả thời gian bên nhau của các thành viên ℃-ute phải khép lại.

℃-ute, Hello! Project

Với việc ℃-ute chính thức tan rã, Hagiwara Mai cũng quyết định sẽ giã từ làng giải trí. Suzuki Airi tiếp tục hoạt động trong vai trò solo, Okai Chisato tham gia các variety show, còn Yajima Maimi và Nakajima Saki sẽ tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."