Hóng Các thành viên của ℃-ute chia sẻ về kế hoạch tương lai sau khi nhóm giải tán

Các thành viên của ℃-ute chia sẻ về kế hoạch tương lai sau khi nhóm giải tán

Đăng vào ngày trong Tin tức 1625

Hãy cùng chúc cho các cô gái gặp nhiều may mắn và thành công trên bước đường sự nghiệp sắp tới.

℃-ute (c) NekoPOP

Như đã thông báo, nhóm ℃-ute thuộc Hello!Project sẽ chính thức tan rã vào ngày 12/6, sau concert tổ chức tại Saitama Super Arena. Các thành viên của nhóm đã cùng chia sẻ về những kế hoạch sắp tới của từng người.

Trưởng nhóm hiện tại của cả Hello!Project và ℃-ute Yajima Maimi rất yêu thích công việc diễn xuất. So với lĩnh vực âm nhạc, Maimi nhận thấy diễn xuất là một môi trường, một thế giới hoàn toàn khác, và cô quyết tâm học tập chăm chỉ để cải thiện bản thân. Maimi cũng là thành viên của M-Line club, một fanclub chính thức của nhiều idol đã tốt nghiệp Hello!Project. Trong danh sách hiện tại của fanclub có những cái tên như Michishige Sayumi, Tsuji Nozomi, Takahashi Ai và Yaguchi Mari. Maimi hy vọng sẽ tham gia vào các sự kiện đa dạng của M-Line như bus tour và live show dạ yến. Kết thúc bài viết trên blog, cô cảm ơn các fan đã luôn ủng hộ cho mình và cho biết sẽ cổ vũ cho 4 thành viên còn lại trong nhóm theo đuổi ước mơ của họ.

Nakajima Saki thì tuyên bố muốn thử sức với nhiều thứ khác nhau trong ngành giải trí. Là thành viên của Hello!Project trong gần 15 năm qua, Saki đã có nhiều trải nghiệm độc đáo trong sự nghiệp của mình. Trước tiên, cô muốn tập trung sâu hơn vào sự nghiệp diễn viên. Saki cũng bày tỏ sự thích thú với phong trào SATOYAMA. một phong trào bảo vệ môi trường do UP-Front Agency khởi xướng. Mục tiêu là giúp bảo tồn vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa và cuộc sống của các vùng ở Satoyama. Saki cũng có thể sẽ trở thành một thành viên của M-Line.

℃-ute (c) Aramajapan

Khi ℃-ute mới thông báo giải tán, ban đầu Suzuki Airi bộc bạch với các phóng viên rằng cô muốn theo đuổi nhiều hoạt động khác nhau như người mẫu, phát thanh viên. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ kỹ Airi đã quyết định sẽ tiếp tục ca hát. Airi đã tự hỏi bản thân những câu căn bản như "Mình muốn làm gì?" và "Ước mơ của mình là gì?", và điều ngay lập tức cô nghĩ đến chính là ca hát. Airi tiết lộ rằng cô đã học hát từ hồi còn mẫu giáo và nhận thấy đó là cách tốt nhất, tự nhiên nhất để cô biểu lộ chính mình. Vẫn chưa có thông tin cho biết liệu Airi sẽ ở dưới trướng của UP-FRONT hay chuyển sang một công ty/nhãn đĩa khác.

Okai Chisato chia sẻ rằng cô tập trung vào công việc tham gia thường xuyên trong các chương trình tạp kỹ. Chisato nổi tiếng với sự dạn dĩ và hài hước tự nhiên, nên chắc chắn cô sẽ nhanh chóng trở thành khách mời thường trực của nhiều chương trình. Chisato bất ngờ khi nghe rằng rất nhiều fan muốn cô tiếp tục sự nghiệp âm nhạc, nhưng hiện tại cô không đủ tự tin để trở thành ca sĩ solo. Cô cho biết, khi đến đúng thời điểm cô sẽ hát một bài phù hợp với tính cách thường ngày của mình.

Cuối cùng, thành viên nhỏ tuổi nhất Hagiwara Mai quyết định sẽ giã từ làng giải trí. Cô chọn con đường du học Anh ngữ để mở mang những chân trời mới cho mình. Mai cho biết dù rất hồi hộp khi phải sống tự lập lần đầu tiên, nhưng cô sẽ chấp nhận đương đầu với thử thách. Cô cũng nói lời cảm ơn về thời gian cùng nhóm ℃-ute, trở thành một idol và cảm ơn tất cả các fan đã ủng hộ cô trong suốt những năm qua.

Nguồn: Aramajapan & Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."