Hóng Nhóm nhạc idol được yêu thích ℃ -ute sẽ tan rã vào tháng 6 năm 2017

Nhóm nhạc idol được yêu thích ℃ -ute sẽ tan rã vào tháng 6 năm 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 1750

Ngày 20 tháng 8, nhóm tuyên bố ý định tan rã trong một buổi concert tại Tokyo.

Nhóm nhạc idol được yêu thích ℃ -ute sẽ tan rã vào tháng 6 năm 2017

Theo tuyên bố của Up Front Promotion, nhóm bắt đầu thảo luận về tương lai của mình vào tháng 2 khi tất cả các thành viên đã được 20 tuổi. Khi được thông báo vào tháng 6 rằng họ sẽ biểu diễn tại Saitama Super Arena, họ đã quyết định rã nhóm sau concert.

Việc ưu tiên chính của ℃ -ute sẽ là tiếp xúc trực tiếp với người hâm mộ trong những tháng cuối cùng với tư cách là một nhóm. Trọng tâm là các sự kiện trực tiếp, mặc dù âm nhạc mới cũng dự kiến sẽ được phát hành.

Các thành viên đã bắt đầu thảo luận riêng về việc tan rã, sau khi đối thủ cùng công ty là Berryz Kobo tuyên bố tạm ngưng hoạt động vô thời hạn vào năm 2014 (và đã bắt đầu tạm ngưng vào năm 2015). Điều này khiến cho các thành viên ℃ -ute bắt đầu nghĩ về tương lai của nhóm cũng như của chính mình. Việc thảo luận một lần nữa diễn ra vào tháng 2 năm nay. Cuối cùng ℃ -ute và quản lý của họ quyết định rằng tốt nhất nhóm sẽ giải tán vào thời điểm đã được công bố.

Sau khi tan rã vào năm 2017, các thành viên vẫn tiếp tục các hoạt động các nhận với Up-front Group. ℃ -ute được thành lập năm 2005 và chính thức ra mắt vào năm 2007.

℃ -ute và quản lý của họ đã ra thông báo chính thức bằng tiếng Anh trên Facebook. Toàn văn như sau:

Ban quản lý Up-Front Group

Cám ơn mọi người vì đã không ngừng ủng hộ Hello! Project và ℃-ute.

Vào tháng 6/2017, ℃-ute sẽ chia tay sau buổi biểu diễn tại Saitama Super Arena.

Vào tháng 02 năm nay, khi các thành viên đều đã qua tuổi 20, đã có một cuộc thảo luận về tương lai của ℃-ute và các thành viên. Lúc đó, tất cả các thành viên của ℃-ute đều hướng đến mục tiêu của họ, cố hết sức mình với tư cách là một nhóm. Vào tháng trước, họ được thông báo quyết định về buổi biểu diễn tại Saitama Super Arena vào tháng 6 năm sau. Sau đó, có một cuộc thảo luận "Đối với chúng tôi, ℃ -ute, Saitama Super Arena này là mục tiêu của chúng tôi, và cho đến ngày đó, chúng tôi sẽ hoạt động với tất cả sức mạnh của mình và sau đó chúng tôi muốn bước đi trên con đường riêng của bản thân".

Đã có những cuộc nói chuyện về ba sự lựa chọn mà họ có về điều gì sẽ diễn ra với ℃-ute sau đó. Chúng tôi tôn trọng chọn lựa của các thàhnh viên liên quan đến sự lựa chọn "Tiếp tục các hoạt động của nhóm sau khi  tốt nghiệp Hello! Project", nhưng họ đã chọn ℃-ute sẽ là ℃-ute của Hello! Project. Sau đó ℃-ute nhắm đến với tất cả sức mạnh và sự phát triển của họ để đạt được mục tiêu, bằng cách hoàn thành buồi biểu diễn lần này Saitama Super Arena, họ nghĩ rằng họ sẽ được thổi càng bằng sự tự hào vì thế họ chọn "chia tay" mà không phải "đình chỉ hoạt động". Chúng ta hiểu và chấp nhận mong muốn này.

Đến tận lúc này, họ đã kéo Hello! Project của chính mình như một nhóm chị em lớn của dự án. Sau khi giải tán, 5 thành viên sẽ tự mình, và theo đuổi khởi đầu mới của họ nhưng chúng ta sẽ vẫn tiếp tục dõi theo họ.

Liên quan đến những hoạt động từ bây giờ, hoạt động chính của ℃-ute là sẽ trực tiếp gắp gỡ với nhiều người trong cuộc sống... Vì sẽ có giải đoạn khoảng 3 thánng suy nghĩ về diễn tập, lịch trình biểu diễn, ℃-ute sẽ không tham gia tour của Hello! Project sẽ bắt đầu từ tháng 01/2017. Từ bây giờ, lịch trình chi tiết và các hoạt động cá nhân sau khi giải tán sẽ được công bố ngay sau khi được quyết định.

Xa hơn nữa, đã có rất nhiều sừ họ trợ và chúng tối rất cám ơn mọi người vì đã tạo nên sự phát triển này.

Trong tương lai, sẽ có Nippon Budokan vào 05/9 cũng như ℃-ute no Hi, tour mùa thu và một single mới được phát hành.

Với sự thống nhất của các thành viên và các nhân viên, trong khi cảm thấy biết ơn và muốn đáp lại sự ủng hộ của mọi người, chúng tôi sẽ tiếp tục cho đến tháng 6 năm sáu và mong muốn mọi người sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ.

20/8/2016
Đại diện  UP-FRONT PROMOTION
Giám đốc Nishiguchi Takeshi

℃-ute

Cám ơn mọi người vì đã không ngừng ủng hộ Hello! Project và ℃-ute.

Hôm nay, chúng tôi có một thông báo cho tất cả mọi người. Vào tháng 6 năm sau, chúng tôi, ℃ -ute, sẽ thực hiện ước mơ biểu diễn tại Saitama Super Arena. Và sân khấu này sẽ là lần cuối cùng của chúng tôi bởi vì chúng tôi sẽ chia tay sau đó.

Vào tháng 2 năm nay, khi tất cả các thành viên đều ít nhất là 20 tuổi, chúng tôi nói chuyện về những gì mình có thể làm cho nhóm cũng như từng thành viên... liên quan đến tương lai. Kể từ thời điểm này, chúng tôi cẩn trọng suy nghĩ về tương lai của nhóm, với mỗi bước tiến trong con đường của nhóm và sự hiểu biết lẫn nhau.

Tuy nhiên, đặc biệt là, "Khi là ℃ -ute, chúng tôi vẫn không nhận ra giấc mơ của chúng tôi! Chúng tôi không thể dừng lại cho đến khi chúng tôi thực hiện được sân khấu mơ ước của mình, Saitama Super Arena! ", Chúng tôi đã quyết định đối mặt giấc mơ này và đấu tranh cho nó. Sau đó, tình cảm của chúng tôi đã trở thành một trong suốt các hoạt động của mình, và, một ngày, chúng tôi đã được cho biết rằng buồi trình diễn của chúng tôi tại Saitama Super Arena đã được quyết định.

Chúng tôi thực sự, thực sự hạnh phúc. Và cùng lúc đó, giấc mơ của mục tiêu lớn này, chúng tôi đang theo đuổi và tiếp tục hướng đến ... nó là một cảm giác không thể diễn ta được

Khi hiệu suất Saitama Super Arena đã được quyết định, cả 5 chúng tôi đã nói chuyện với các nhân viên của công ty, và chúng tôi kết luận trên thực tế là vào cuối Saitama Super Arena, chúng tôi sẽ hoàn thành mục tiêu cá nhân của chúng tôi và những giấc mơ sau đó.

Khi buổi biểu diễn của Saitama Super Arena đã được quyết định, cả 5 chúng tôi đã nói chuyện với các nhân viên của công ty, và chúng tôi quyết định là sau Saitama Super Arena, chúng tôi sẽ hoàn thành mục tiêu cá nhân của chúng tôi và những giấc mơ sau đó.

Liên quan đến tương lai, có 3 lựa chọn. Đầu tiên, tốt nghiệp Hello! Project và là ℃ -ute, tiếp tục hoạt động trong một vị trí khác. Thứ hai, đình chỉ hoạt động. Và thứ ba là những gì chúng tôi đã quyết định, tan rã.

℃ -ute đã được thành lập vào tháng 6/2005 nên vào 11/6 năm sau, nó sẽ trở thành 12 năm. Đã có thời gian tốt đẹp, thời gian tồi tệ, và bởi vì đã luôn luôn được các fan ủng hộ chúng tôi, từ debut của chúng tôi với các thành viên, chúng tôi đi được rất xa rất xa đến 12 năm sau đó. cảm giác của chúng ta về lòng biết ơn thực sự sẽ không bao giờ kết thúc.

Hiện tại đang có nhiều đàn em triển vọng trong Hello! Project. Ngay cả sau khi chia tay, chúng tôi sẽ làm theo chắc chắn Hello! Project và chúng tôi tin nó sẽ dẫn. Những gì chúng ta thừa hưởng từ tiền bối của mình, đến lúc chúng tôi truyền lại nó và chuyển giao nó cho đàn em của chúng tôi.

Hàng năm, Hello! Tour Concert dự án diễn ra vào mùa hè và mùa đông và hiện tại "Hello! Project 2016 SUMMER ~Sunshine Parade ~ / ~Rainbow Carnival ~ " là lần cuối cùng chúng tôi tham gia. Cho đến buổi biểu diễn tại Saitama Super Arena, thành viên  ℃ -ute sẽ càng nhiều càng tốt làm các hoạt động của họ với nhau và gửi lời tri ân của họ trên toàn quốc cho tất cả người hâm mộ.
     
     Xin hãy ủng hộ ℃ -ute cho đến khi kết thúc. Và xin vui lòng tiếp tục hỗ trợ Hello! Project từ bây giờ .

20/8/2016
℃ -ute

Nguồn: Jpop AsiaAramaJapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."