Hóng Buono! tổ chức buổi diễn live đầu tiên sau 4 năm

Buono! tổ chức buổi diễn live đầu tiên sau 4 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1411

Nhóm nhạc thần tượng Buono! vừa tổ chức một concert ở Nippon Budokan vào ngày 25/8. Đây là concert đầu tiên cả nhóm cùng biểu diễn sau 4 năm.

Buono!

"Có nhiều tin đồn cho rằng chúng tôi đã tan rã, nhưng chúng tôi vẫn chưa giải tán! Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến trong 4 năm qua, và hy vọng món quà này là tất cả lòng thành của chúng tôi dành cho các bạn", trưởng nhóm Suzuki Airi tuyên bố.

Buono!

Buono! đã biểu diễn một liên khúc gồm 25 ca khúc nổi bật trong suốt sự nghiệp của họ, tạo nên một sự kiện hoài niệm được ghi dấu nhờ sự tái xuất của một nhóm nhạc mà từ lâu mọi người đều ngỡ đã giải tán. Các khán giả vô cùng phấn khích khi Buono! biểu diễn những ca khúc hit quen thuộc và được yêu thích.

Miyabi Natsuyaki đã rất ngạc nhiên khi nhận được một chiếc bánh sinh nhật trong concert, bởi 25/8 cũng chính là ngày sinh của cô. Khán giả đã hòa giọng khi mọi người cùng hát bài Happy Birthday để chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 của cô.

Mặc dù khán giả nghĩ rằng đó là một điều ngạc nhiên thú vị dành cho Natsuyaki, nhưng không ngờ chính cô cũng có một kế hoạch bí mật giờ mới được công bố. Sau khi được mừng sinh nhật, Natsuyaki thông báo cô đã gia nhập một nhóm mới có tên là Pink Cres.

Cô giải thích, "Màu đại diện của chúng tôi là màu hồng, và cres là từ crescendo (vươn đến đỉnh cao). Mục tiêu của chúng tôi là dần trở nên tuyệt vời".

Buono! sẽ phát hành một single mới có tựa đề Sorashido ~Nene~ vào ngày 21/9. Ca khúc này được trình diễn lần đầu trong concert vừa qua, và các fan được nếm trải sự háo hức mong chờ những gì nhóm sẽ đem đến cho họ trong tương lai. Ca khúc thứ 2 trong Sorashido ~Nene~ là Rock no Seichi, được xem là phần tiếp theo của Rock no Kamisama, một ca khúc trong album phòng thu debut Cafe Buono! của nhóm. Đĩa nhạc phát hành gần đây nhất của Buono! là mini album SHERBET năm 2012.

Buono! là nhóm nhạc thuộc Hello! Project thành lập năm 2007 với các thành viên là Suzuki Airi của C-ute và Natsuyaki Miyabi cùng Tsugunaga Momoko của Berryz Kobo. Single debut Honto no Jubun của nhóm được dùng làm ca khúc mở đầu đầu tiên của bộ phim anime nhiều tập Shugo Chara!. Nhóm trở nên nổi tiếng với các fan idol nhờ những ca khúc mang âm hưởng của dòng nhạc rock. Buono! tạm dùng hoạt động vào cuối năm 2012 và không một lời giải thích. Tuy nhiên các fan vẫn hy vọng sẽ tiếp tục nhìn thấy họ bởi profile của nhóm vẫn được duy trì trên trang web chính thức của Hello!Project. Và sự kiên nhẫn của họ đã được đền đáp.

Dưới đây là thông tin về ảnhh bìa, danh sách ca khúc cùng một clip preview ngắn của Sorashido ~Nene~:

Buono!

DVD

Sorashido -Nene- (Music video)
Sorashido -Nene- (Danceshot Ver.)
Rock no Seichi (Recording Ver.)
CD

Sorashido -Nene-
Rock no Seichi
Sorashido -Nene-(instrumental)
Rock no Seichi (instrumental)

 

Nguồn: (1)(2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."