Hóng Dàn sao đình đám của Johnnys Jr. thời hoàng kim tái xuất trong 8jida J

Dàn sao đình đám của Johnnys Jr. thời hoàng kim tái xuất trong 8jida J

Đăng vào ngày trong Tin tức 1001

Sau 20 năm thì chương trình từng rất được yêu thích này cũng đã trở lại với khán giả chỉ trong một đêm duy nhất.

8jida J
(c) Johnny & Associates

Chương trình đặc biệt nhân dịp lễ kỉ niệm TV Asahi 60 năm Super Deluxe!! The First and Final Big Reunion! 8jida J sẽ lên sóng vào ngày 29/12/2019 vào lúc 8.54pm theo giờ Nhật. 8jida J là chương trình giải trí khung giờ vàng đã phát sóng 20 năm về trước, từ tháng 4/1998 đến tháng 9/1999. MC của chương trình là Hiromi và Takizawa Hideaki, và mỗi một tập đều nói về 60 Johnny's Jrs. Lúc đó chương trình đã đạt được tỉ suất người xem lên đến 13.6%.

TV Asahi sẽ mang chương trình này quay trở lại chỉ trong một đêm duy nhất, và có lẽ đây là lần cuối cùng Takky xuất hiện trên một chương trình giải trí trước khi chính thức giải nghệ. Thế hệ Jrs. của thời kỳ đó hiện đang là những tên tuổi nổi tiếng tại Nhật Bản cũng sẽ xuất hiện trong chương trình như Arashi, Kanjani8, Yamapi, Toma, Kazama Shunsuke và Hasegawa Jun.

8jida J
(c) Johnny & Associates

Trong chương trình comeback đặc biệt này, các idol sẽ cùng nhau nhìn lại quá trình trong Johnny's Jr. dưới dạng các câu hỏi. Takizawa sẽ dẫn dắt đội Johnny's đối đầu với đội người nổi tiếng. Không những thế, có thể những cảnh hậu trường xấu hổ trong giai đoạn Jr. cũng sẽ được trình chiếu.

Chương trình sẽ được quay trong thời gian tới, và họ sẽ tập trung lại với nhau trong một căn phòng. Takki rất vui vì được hội ngộ với bạn bè cũ của anh: “Tôi rất vui vì được gặp lại họ giống như là một buổi họp lớp vậy, được nhìn lại thời niên thiếu của mình.”

Nguồn: Takki.us

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."