Hóng Takizawa Hideaki chính thức bắt đầu sự nghiệp của một nhà sản xuất

Takizawa Hideaki chính thức bắt đầu sự nghiệp của một nhà sản xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1511

Sau khi Takky chia tay làng giải trí, các đàn em của anh sẽ là những người kế thừa trên sân khấu Takizawa Kabuki.

Takizawa Hideaki
(c) SODA

Theo thông báo hôm nay, sau khi Takizawa Hideaki giải nghệ vào cuối năm nay, Johnny's sẽ tiếp tục thực hiện vở kabuki nổi tiếng của anh với tên mới là Takizawa Kabuki ZERO. Vở diễn do nhóm Snow Man cùng các thành viên của Johnny's Jr. đóng.

Chủ tịch Johnny Kitagawa sẽ phụ trách sản xuất ý tưởng, kế hoạch chung còn Takizawa là nhà sản xuất. Đây là lần đầu tiên Takky đảm nhận vị trí nhà sản xuất cho một vở kịch sân khấu, dù trước đây anh từng làm đạo diễn, bên cạnh vai trò diễn viên chính, cho Takizawa Kabuki vào năm 2010.

Takizawa Kabuki
(c) Johnny & Associates

Phần "―ZERO" trong tên vở diễn mang ý nghĩa về sự tái sinh của Takizawa với vai trò mới. Vở diễn bắt đầu với tên Takizawa Enbujo và Takky đã đảm nhận cả hai vai trò diễn viên chính kiêm sản xuất từ năm 2010 đến nay. Năm 2015, lần đầu tiên Takizawa Kabuki xuất ngoại khi đến với sân khấu ở Singapore. Năm 2016, đàn anh Miyake Ken của V6 bắt đầu góp mặt bên cạnh Takky. Đây là lần đầu tiên anh tập trung hoàn toàn cho công việc sản xuất.

Sau đây là những cột mốc quan trọng của Takizawa Kabuki:

- Ngày 07/03/2006: buổi diễn đầu tiên của Takizawa Enbujo được mở màn tại Shimbashi Enbujo ở Tokyo. Takizawa Hideaki, khi đó 23 tuổi, trở thành nam diễn viên chính trẻ tuổi nhất trong lịch sử nhà hát.

- Tháng 4/2010: Takizawa Enbujo đổi tên thành Takizawa Kabuki và địa điểm chuyển sang Nhà hát Nissey ở Tokyo. Takizawa Hideaki lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn.

- Tháng 4/2013: Takizawa Kabuki trở lại Shimbashi Enbujo sau 4 năm.

- Tháng 3/2014: buổi diễn đầu tiên ngoài Tokyo được tổ chức tại Hakata-za, Fukuoka.

- Tháng 8/2015: lần đầu tiên Takizawa Kabuki sang nước ngoài, diễn tại Singapore nhân dịp kỷ niệm 10 năm.

- Ngày 26/06/2018: show diễn thứ 700 tại Misono-za, Nagoya.

Để kỷ niệm dịp phát hành DVD và Blu-ray Takizawa Kabuki 2018, một số trang phục diễn của Takky sẽ được trưng bày tại các cửa hàng đĩa nhạc ở khắp Nhật Bản. Các fan được chụp ảnh và được khuyến khích chia sẻ những hình ảnh này trên mạng xã hội với hashtag #滝沢歌舞伎2018.

Nguồn: Takki.us

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."