Hóng Johnny Kitagawa thành lập trường đào tạo tài năng do Takizawa Hideaki làm hiệu trưởng

Johnny Kitagawa thành lập trường đào tạo tài năng do Takizawa Hideaki làm hiệu trưởng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1994

Chàng trai vàng một thời đang từng bước trở thành hậu phương vững chắc cho thế hệ đàn em.

Takizawa Hideaki
(c) Johnny & Associates

Theo thông báo từ chính chủ tịch Johnny Kitagawa được đăng trên trang web chính thức của công ty Johnny's vào ngày 13/09, Takizawa Hideaki sẽ là người tiếp nối sự nghiệp đào tạo tài năng và sản xuất các chương trình nghệ thuật mà ông đã dành trọn tâm huyết cả đời để theo đuổi.

Kể từ khi thành lập vào năm 1962, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Johnny's có một trường đào tạo tài năng được mở. Johnny tuyên bố rằng ước mơ cả đời ông là lập ra một ngôi trường đào tạo, bồi dưỡng các tài năng sẽ kế thừa ý chí của ông. Ông cho biết cuối cùng thì ý tưởng về việc tạo ra một nơi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản và thiết thực cho các tài năng đã trở thành hiện thực.

Johnny nói rằng bản chất của ngôi trường này khác với những bài học trong studio. Một người làm trong ngành giải trí cho rằng có lẽ đây là một ngôi trường đúng nghĩa, không chỉ rèn giũa về ca hát, vũ đạo mà còn có cả những bài giảng về những lý luận, quy tắc cơ bản của ngành giải trí.

Lý giải về việc mãi đến bây giờ mong muốn này mới được hiện thực hóa, Johnny nói rằng không có nhiều giáo viên có thể giảng dạy được những kiến thức, nhận thức của chính ông. Nhưng lần này, giấc mơ của ông đã bắt đầu thành hình nhờ vai trò hiệu trưởng của Takizawa, vốn nổi tiếng được biết đến như một người theo "chủ nghĩa Johnny".

Vài ngày trước, đôi song ca Tackey & Tsubasa chính thức tan rã. Imai Tsubasa sẽ rời khỏi JE để tập trung vào việc chữa trị chứng Ménierè thường tái phát khiến anh bị chóng mặt, mất thính lực tạm thời. Còn Takizawa từ giã sự nghiệp giải trí để chuyên tâm vào công việc huấn luyện các Johnny's Jr., sản xuất chương trình sân khấu, concert.

Johnny cho biết ông đã bất ngờ và vui mừng đến muốn rơi nước mắt khi biết được quyết định của Takizawa. Takky thì nói rằng anh đã chứng kiến Johnny-san dành trọn cả đời mình cho tất cả các nghệ sĩ, nên giờ đây anh muốn cống hiến cả đời mình như ông. Tuy nhiên anh hóm hỉnh cho biết mình sẽ không kế thừa "You" của Johnny (ông thường gọi người khác là You vì không nhớ nổi tên của họ, nhưng ở hậu trường, khi nghe gọi thì tất cả đều quay lại).

Các chi tiết về ngôi trường mới hiện chưa được quyết định, nhưng có thể nói rằng công cuộc tìm kiếm và phát triển tài năng của Johnny's sẽ tiến vào một kỷ nguyên mới.

[+618 -2] Nghe nói họ đang hướng tới ngôi trường giống như Takarazuka.

[+923 -5] JE đầy rẫy tai tiếng rồi, mong là ảnh sẽ làm thật tốt

[+415 -1] Không biết sức khỏe Johnny-san có ổn không

[+959 -8] Nếu là Tackey thì sẽ quản nghiêm

[+323 -8] Cố lên!

[+472 -6] Tackey có năng lực lãnh đạo vậy sao?

[+781 -2] Dạy môn đạo đức nữa nha. Đừng để vướng vô mấy vụ rượu chè, gái gú

[+653 -13] Nhưng mà chắc không thể thấy được Tackey nữa rồi.

[+649 -4] Mẹ nào muốn tiếp cận Tackey chắc sẽ gửi con vô đây học...

[+1233 -169] Ảnh bị tẩy não rồi

[+2712 -33] Đẹp trai vậy mà, phí quá đi

[+2674 -8] Muốn cống hiến cả cuộc đời mình, thật là trung thành

[+2910 -16] Thật tốt khi có một người với nhiều kinh nghiệm sân khấu trở thành lãnh đạo. Chúng ta có thể nhìn nhận sự việc theo nhiều quan điểm khác nhau mà.

[+2623 -69] Cả nội tâm lẫn ngoại hình đều toát lên phong thái lịch lãm

[+2253 -36] Không biết Tsubasa tự nguyện ra đi hay bị ép

[+1606 -16] Anh có thể kế thừa công ty và lấy vợ. Đúng là phó chủ tịch trong bộ phim Seisei! Mừng cho Tackey!

Nguồn: Yahoo! & Girlschannel

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."